VIỆT NAM

Công ty Hanseo Micron xuất khẩu tấm decal PP thân thiện với môi trường sang thị trường Việt Nam.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)18:34 14-08-2019
Hanseo Micron, một công ty chuyên sản xuất và phân phối các đồ dùng dùng trong đóng gói thực phẩm và trang trí nội thất vừa thông báo công ty này đang tiến hành xuất khẩu sản phẩm tấm decal dùng trong trang trí nội thất có sử dụng vật liệu polypropylen (PP) thân thiện với môi trường.
 

[Ảnh = Công ty Hanseo Micron cung cấp]



Tấm decal trang trí PP là một sản phẩm thân thiện với môi trường, có thể thay thế các sản phẩm sử dụng vật liệu nhựa PVC (polyvinyl clorua). Sản phẩm này được phát triển lần đầu tiên ở Hàn Quốc với nhiều tính năng vượt trội, được sử dụng rộng rãi và thuận tiện trong nhiều lĩnh vực vật liệu xây dựng khác nhau như trang trí sàn, vật liệu hoàn thiện tường, cửa, khuôn đúc mà giá cả lại rất cạnh tranh.

Vào ngày 14 vừa rồi, Hanseo Micron đã ký một Biên bản ghi nhớ với doanh nghiệp Minh Long, một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Thông qua biên bản ghi nhớ này, hai doanh nghiệp sẽ tiến hành xuất khẩu tấm trang trí PP sang thị trường Việt Nam, sau đó cùng phát triển và cải tiến các vật liệu khác có sử dụng tấm PP này để phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Tham gia buổi kí kết lần này ngoài 2 doanh nghiệp là Hanseo Micron và Minh Long còn có đại diện của 7 doanh nghiệp nổi tiếng đang hợp tác với Hanseo Micron trong lĩnh vực vật liệu xây dựng khác như Caham, JNC, JC, Doosung Korea, Dahae F & C, Coverview, Home Square Korea, và Gil Industrial v..v.

Hanseo Micron được biết là sẽ xuất khẩu tấm trang trí PP trị giá 10 triệu đô la của cho công ty Minh Long vào năm tới. Công ty này dự kiến còn xâm nhập vào các thị trường khác như Malaysia, Indonesia và Trung Quốc, những khu vực đang cấm sử dụng sản phẩm PVC

Ngoài ra, Hanseo Micron đã ký hợp đồng riêng với Minh Long, ngoài thỏa thuận xuất khẩu các tấm PP thân thiện với môi trường, Minh Long cũng được phép bán hàng độc quyền các sản phẩm thuộc công ty liên kết với Hanseo Micron tại Việt Nam.

Đại diện Ham Chang-soo cho biết "Các tấm trang trí PP thân thiện với môi trường tích hợp nhiều tính năng ưu việt về phương diện sử dụng lẫn giá cả. Dự kiến sản phẩm này sẽ nhanh chóng thay thế thị trường tấm trang trí PVC."

Công ty Hanseo Micron được thành lập vào năm 1999, là công ty sản xuất và phân phối 5 loại phim sử dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như đóng gói bao bì thực phẩm, vật liệu xây dựng công nghiệp, y tế và thân thiện với môi trường.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기