DU LỊCH

'Drama' không hồi kết, Goo Hye Sun tố chồng trẻ ngoại tình với nữ diễn viên đóng chung, có hình ảnh chứng minh với các cơ quan pháp luật.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:26 04-09-2019
Sau những mâu thuẫn và tố chồng trẻ Ahn Jae-hyun chán mình và đòi ly hôn, mới đây nữ diễn viên Goo Hye-sun cũng vừa đăng tải thêm 1 thông tin giật gân tố chồng trẻ đang dan díu và ngoại tình với nữ diễn viên đang cùng đóng phim trên trang mạng Instagram cá nhân.

Trước đó cô cũng đăng tải nhiều thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân sóng gió của bản thân và bày tỏ mong muốn gìn giữ mối quan hệ với chồng trẻ, chỉ cần nam diễn viên xin lỗi và quay lại thì cô vẫn luôn giữ ý định của mình.

Đáp trả lại động thái cáo buộc của Goo Hye-sun, Nữ diễn viên Oh Yeon-seo, người được ám chỉ trong cáo buộc của Goo Hye-sun cũng đã có những phản bác ngay lập tức. Thông qua công ty quản lí, nữ diễn viên trẻ phủ nhận cáo buộc của Goo Hye-sun và cho rằng những thông tin đăng tải trên trang mạng cá nhân của Goo Hye-sun đều là lời bịa đặt.
 

Nữ diễn viên Oh Yeon-seo bị cáo buộc ngoại tình với nam diễn viên Ahn Jae-hyun[Ảnh=Yonhap News]


Vào ngày 4, công ty giải trí của Oh Yeon-seo, Celltrion Entertainment cho biết "Các thông tin được đề cập trong Instagram của Goo Hye-sun là những thông tin sai lệch."

Nam diễn viên Ahn Jae-hyun đang tiến hành lịch trình quay phim 'Hazard Humans' với nữ diễn viên Oh Yeon-seo. Phim sẽ được phát sóng vào tháng 11 trên kênh truyền hình MBC TV.

Mặt khác, công ty đại diện của nữ diễn viên Oh Yeon-seo cũng nhấn mạnh rằng: "Bài viết đăng công khai trên SNS của Goo Hye-sun là một sự phỉ báng nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ có phản ứng pháp lý mạnh mẽ."

Trước đó, Goo Hye Sun đã ngay lập tức phủ nhận nội dung bài phân tích dài hé lộ nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi mà phía Dispatch đăng tải cùng lập luận rằng việc chồng trẻ Ahn Jae-hyun đòi ly hôn với mình là do đang ngoại tình với người khác.
Nội dung bài đăng tải của nữ diễn viên trên trang cá nhân của bản thân.
 

Nữ diễn viên Goo Hye-sun[Ảnh= Yonhap News]



"Về kết quả bài phân tích lí do ly hôn của chúng tôi mà Dispatch đăng tải? Anh ta đã thay đổi điện thoại 3 lần chỉ trong năm nay.

Lý do duy nhất khiến chúng tôi ly dị là vì anh ta đã ngoại tình.

Có một cô diễn viên phim truyền hình đang quay phim chung với anh ta. Và hai người đã ngoại tình với nhau, thậm chí còn đến nhà của chúng tôi dan díu rất nhiều lần. Tôi vô cùng bối rối và băn khoăn rằng liệu tôi có thể tin tưởng anh ta nữa không.

Tôi đã vô cùng đau khổ khi phát hiện ra người không thèm nhắn tin cho tôi hay gọi điện đàng hoàng cho tôi lại đi cười nói khi gửi tin nhắn Kakaotalk với cô diễn viên đó. Vì vậy tôi vẫn cần thời gian để tự điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân".

Mặt khác, cô cũng khẳng định rằng bản thân đang nắm giữ một số hình ảnh có thể chứng minh rằng chồng trẻ đang ngoại tình đến cơ quan pháp luật.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기