Kinh tế Chính trị

​LG Chem cùng chung tay với ADM phát triển vật liệu cho các sản phẩm vệ sinh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:42 26-09-2019

[Ảnh = LG Chem]


LG Chem Inc., công ty hóa chất lớn nhất của Hàn Quốc, cho biết hôm thứ Năm họ đã bắt tay với bộ xử lý nông nghiệp Hoa Kỳ Archer Daniels Midland Co. (ADM) để phát triển các vật liệu được sử dụng cho các sản phẩm vệ sinh.

Theo thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác để sản xuất axit acrylic dựa trên sinh học, một yếu tố cốt lõi cho các polyme siêu hấp phụ (SAP) được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm vệ sinh như tã lót.

LG Chem và ADM sẽ tạo ra axit acrylic dựa trên sinh học bằng cách sử dụng các thành phần được sản xuất từ ​​chế biến ngô. Hiện nay, axit acrylic chủ yếu được sản xuất từ ​​hóa dầu.

LG Chem hiện đang sản xuất SAP tại nhà máy của mình ở Yeosu, Hàn Quốc. Công ty cho biết họ sẽ xem xét việc xây dựng một nhà máy sản xuất SAP sinh học ở Bắc Mỹ.

"Thỏa thuận phát triển chung với ADM đã cho phép LG Chem mở rộng hơn nữa danh mục đầu tư kinh doanh của chúng tôi với các sản phẩm thân thiện với môi trường có thể đạt được sự tăng trưởng bền vững", Son Ok-dong, người đứng đầu doanh nghiệp hóa dầu của LG Chem, cho biết trong một bản báo cáo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기