DU LỊCH

Tay gôn chuyên nghiệp Hàn Quốc Kim Bio bị chỉ trích sau khi anh ta giơ ngón tay giữa trên sóng truyền hình.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)10:09 30-09-2019
Đây được coi là buổi trao giải lạnh lùng nhất của gôn thủ người Hàn Quốc Kim Bio. Vào ngày giành chiến thắng tại Tour du lịch Hàn Quốc (KPGA), thay vì xúc động cảm ơn khán giả và phát biểu cảm nghĩ khi trở thành nhà vô địch, tay gôn thủ chuyên nghiệp này đã phải liên tục xin lỗi bởi hành động đưa ngón tay 'thối' của mình trước đó.

[Ảnh = KPGA cung cấp]


KPGA Tour du lịch Hàn Quốc DGB Volvik Daegu Gyeongbuk tổng có 4 vòng. Tay gôn Kim Bio, người vừa dành kết quả thắng trung cuộc. Tuy nhiên dù đạt kết quả cao trong giải đấu, trong suốt cuộc họp báo sau trận đấu, thay vì nói cảm ơn mọi người, tay gôn này chỉ liên tiếp cúi đầu và xin lỗi bởi những gì đã gây ra.

Vào ngày hôm đó, Kim Bio đã gộp sáu birdie và hai bogies, tổng chung cuộc tay gôn này giành chiến thằng chung cuộc với tổng số 17 dưới par và 271 gậy. Sau giải vô địch mở rộng NS Home mua sắm Gunsan CC Jeonbuk, đây là có lẽ là chiến thắng thứ hai của tay gôn này trong mùa giải này. Giải thưởng có giá trị là 100 triệu won. Kim Bio đã giành được vị trí đầu tiên trong Genesis Grand Prix với chức vô địch này.
Tuy nhiên dù giành được nhiều chiến thắng nhiều hàng mục, tay gôn này đã nhận rất nhiều chỉ trích. Sự việc được việc xảy ra ở Hội trường 16 (par 4). Kim Bio, người chỉ dẫn đầu cú đánh đầu tiên, đã mắc một lỗi phát bóng. Trong quá trình swing, tay gôn đã không thể thực hiện thao tác chính xác được do tiếng phát ra camera điện thoại của người nhặt bóng trong phòng trưng bày.

Ngay lúc đó, Kim Bio tức giận với ngón giữa đối với người nhặt bóng tại phòng trưng bày diễn ra cuộc họp báo.

Hình ảnh của tay gôn cho thấy nhận thức về văn hóa tại phòng trưng bày của anh có vấn đề. Mặt khác, người xem đài truyền hình không thể chấp nhận được hình ảnh thiếu văn hóa này được phát sóng trên đài truyền hình. Song Kyung-seo, bình luận viên của JTBC cho chương trình phát sóng đó cho biết: "Chương trình phát sóng hôm đó thật là một sự xấu hổ. Cho dù là bực mình thì anh ta cũng nên kiềm chế".

Kim Bio bộc bạch, " Trong ngày hôm đó tôi đã rất mệt mỏi. Tôi đã nhắc nhở người nhặt bóng bỏ điện thoại và yêu cầu không được chụp ảnh. Tuy nhiên nhân văn này vẫn thực hiện khiến bản thân tôi bị nóng giận nhất thời".

Kim Bio đã xin lỗi sau tình huống này "Tôi không thể tức giận vào bất cứ tình huống nào. Tất cả là lỗi của tôi. Tôi nghĩ rằng hành động của mình nên bị trừng phạt. Tôi sẽ chấp nhận bất kỳ hình phạt nào"

Cho dù cách hành xử của phòng trưng bày là thiếu chuyên nghiệp thì hành vi của Kim Bio khi đưa ngón tay giữa cũng đáng lên án.

Những hành động của tay gôn này đã trở thành một sự cố không thể sửa chữa được. KPGA sẽ cho lập 1 ủy ban nhằm kỷ luật đối với hành vi "chửi thề qua ngón tay" của Kim Bio.

Kim Bio bày tỏ rằng bản thân vẫn mong muốn giành chiến thắng trong giải đấu, tay gôn nói rằng: "Tôi muốn chiến thắng một trong ba cuộc thi còn lại. Tôi cũng muốn giành được điểm thưởng Genesis Grand bằng cách chiến thắng giải đấu tiếp theo".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기