Đời sống Xã hội

Kia Motors hoàn thành nhà máy tại Ấn Độ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)22:21 04-12-2019

[Ảnh = Kia Cung cấp]


Kia Motors sẽ hoàn thành nhà máy Ấn Độ sau đó và cải thiện quan hệ với chính quyền địa phương. Đây là một trong những bước chiến lược để loại bỏ tất cả các yếu tố rủi ro sẽ cản trở sự tăng trưởng trong tương lai, vì Ấn Độ đã được coi là "điểm tiếp theo của kinh doanh thế hệ tiếp theo".

Theo ngành công nghiệp liên quan vào ngày 4, Kia sẽ tổ chức lễ hoàn thành nhà máy Anantapur ở Andhra Pradesh, Ấn Độ vào ngày 5 (giờ địa phương). Park Han-woo, CEO của Kia Motors, sẽ có mặt. Jeong-sun Jeong.

Lễ hoàn thành được cho là khá muộn cho nhà máy. Nhà máy Ấn Độ đang trong quá trình sản xuất 'Seltos', một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) nhỏ, kể từ tháng 8. Năng lực sản xuất hàng tháng là 13.000 đơn vị. Trong tương lai, công ty có kế hoạch tăng số lượng lên 15.000 đơn vị bằng cách tuyển dụng thêm nhân sự.

Lý do cho buổi lễ hoàn thành muộn, nơi đã sản xuất sản phẩm, được hiểu là "cải thiện quan hệ" với chính quyền địa phương của nhà máy Ấn Độ hiện tại.

Đầu tư của Kia vào nhà máy Ấn Độ là kết quả của người tiền nhiệm của Andhra Pradesh, Chandra Bab N Nikol. Kể từ đó, những thay đổi chế độ đã được thực hiện, và Thủ tướng đương nhiệm Zamandi Reddy hoàn toàn tiêu cực về các khoản đầu tư mà cựu Thủ tướng đã thu hút. Thật vậy, kể từ khi bước vào hệ thống Ready Awards tự chuẩn bị, đã có một số phong trào tẩy chay các khoản đầu tư của công ty do cựu Thủ tướng đứng đầu.

Kia không thể đảm bảo lợi ích mà họ nhận được từ chính phủ khi quyết định đầu tư vào Ấn Độ trước đó. Nếu các lợi ích không được hỗ trợ tốt, sẽ có những gián đoạn lớn trong tương lai của Ấn Độ. Một số người tin rằng Kia sẽ có thể giới thiệu các kế hoạch đầu tư bổ sung dựa trên buổi lễ hoàn thành.

Một quan chức trong ngành cho biết, buổi lễ cũng sẽ được tổ chức đúng giờ cho chuyến thăm của Thủ tướng tới nhà máy. Có lẽ rất nhiều nỗ lực sẽ được thực hiện để cải thiện mối quan hệ với thủ tướng hiện tại.

Nhận thức được tình huống này, Park Han-woo đã gửi thư trực tiếp tới Thủ tướng. Các chi tiết chưa được biết, nhưng bức thư có khả năng kêu gọi hỗ trợ của nhà nước cho Kia.

Kia đang tiếp tục phát triển nhanh chóng ở Ấn Độ. Tháng trước, Kia đã bán được 1.400 Seltos tại địa phương và nâng  lên thành mô hình số 1 cho 'doanh số SUV'. Seltos đã đặt được 86.840 lượt mua trong ba tháng qua và đã giao hơn 40.000 cho khách hàng của mình cho đến nay. Năm tới, công ty đặt mục tiêu mở rộng tầm ảnh hưởng của mình với việc ra mắt MPV Carnival vào tháng 1 và chiếc SUV nhỏ QYI trong nửa cuối năm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기