Đời sống Xã hội

Tổ chức Du lịch Hàn Quốc cung cấp dịch vụ dịch tin nhấn khẩn cấp cho du khách và cư dân nước ngoài đang sinh sống tại Hàn Quốc

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)11:17 10-12-2019
Tổ chức Du lịch Hàn Quốc cho biết họ đã ký một thỏa thuận kinh doanh với Bộ Hành chính và An ninh cho ra mắt Dịch vụ Dịch thuật trong tình huống Khẩn cấp. Đây là dịch vụ nhằm tăng sự an toàn cho khách du lịch nước ngoài và cư dân nước ngoài tại Hàn Quốc.
 

[Ảnh = Công ty du lịch Hàn Quốc]


Dịch vụ này cung cấp cho du khách và các cư dân nước ngoài đang cư trú tại Hàn Quốc các tin nhắn hoặc thông báo khẩn cấp đã được dịch bằng tiếng Anh và tiếng Trung một cách kịp thời khi có thông báo từ Bộ Nội vụ. Các tin nhắn này sẽ được biên dịch nhanh chóng tại Thông tin Giải thích Du lịch 1330. Kể từ năm ngoái, Bộ đã ra mắt một dịch vụ thí điểm dịch tự động các thông tin khẩn cấp sang tiếng Anh và tiếng Trung và gửi các tin nhắn này cho các cư dân nước ngoài tại Hàn Quốc. Tuy nhiên dịch vụ này đã phát sinh nhiều tin lỗi do phần mềm dịch tự động.

Hai cơ quan này đã đồng ý cùng phát triển kế hoạch cung cấp dịch vụ an toàn cho khách du lịch nước ngoài sau khi tham khảo ý kiến ​​của Bộ Chiến lược và Tài chính. Đường dây thông tin phiên dịch du lịch 1330 mở cửa 24 giờ một ngày, tiến hành bằng 8 ngôn ngữ.

Để thông báo cho người nước ngoài về tình hình thảm họa một cách nhanh chóng và chính xác, hai tổ chức đã trải qua một quá trình chuẩn bị.

Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng này bạn còn có thể nhận được thông tin du lịch mà không phải trả thêm phí cuộc gọi.

Shin Sang-yong, người đứng đầu trụ sở ngành du lịch, cho biết, "Với Thỏa thuận này, chúng tôi sẽ tăng cường hơn nữa các dịch vụ an toàn cho khách du lịch nước ngoài và cư dân nước ngoài sống ở Hàn Quốc".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기