DU LỊCH

Big Hit và BTS mâu thuẫn về việc chia lợi nhuận

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)14:01 10-12-2019
Big Hit vừa đưa ra lập luận phản bác lại báo cáo của JTBC rằng BTS đang có mâu thuẫn với công ty chủ quản Big Hit Entertainment về vấn đề chia sẻ lợi nhuận của công ty họ.

Hôm qua (10/12), Big Hit cho biết rằng "Không có chuyện BTS và phụ huynh của họ đang thực hiện các hành động pháp lý hay vụ kiện tụng nào liên quan đến công ty chúng tôi".
 

[Ảnh = Big Hit]


Ngay sau khi Big Hit xác định tin tức này, giới báo chí Hàn Quốc đã xác nhận và làm việc với các thành viên và phụ huynh của BST. Theo thông báo của phụ huynh và các thành viên cho biết, "Chúng tôi đã hỏi một công ty luật ở Gangbuk về một số vấn đề (liên quan đến kinh doanh video). Thông tin công ty luật không đưa ra bất kỳ lời tư vấn chính thức nào cũng được xác nhận".

Khẳng định với giới báo chí, Big Hit cho biết BTS đang cần một số tư vấn để tiến hành thảo luận về các vấn đề cụ thể chứ không phải hành động tiến hành xử lí pháp lý khi không đi đến thống nhất.

Big Hit cũng báo cáo rằng đúng là họ và BTS đã có một số xung đột xoay quanh các vấn đề chia lợi nhuận trước khi ký lại vào năm ngoái.

Big Hit lấy làm tiếc khi thông tin tranh chấp và bất đồng của họ và BTS được đưa tin sai lệch và khẳng định đơn vị đưa tin là JTBC đã quay phim bất hợp pháp, đột nhập vào tòa nhà văn phòng, chụp ảnh bên trong và sử dụng nó để phát sóng mà chưa có sự đồng ý của đơn vị này

Trước đó, JTBC đã báo cáo rằng BTS đang xem xét các thủ tục pháp lý đđể giải quyết vấn đề chia lợi nhuận.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기