Đời sống Xã hội

Starbucks Hàn Quốc hạn chế chỗ ngồi với nỗ lực "giãn cách xã hội" ngừa COVID 19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:49 06-04-2020

[Ảnh = Yonhap News]

 

Starbucks Hàn Quốc cho biết hôm thứ Hai rằng họ sẽ hạn chế chỗ ngồi tại các cửa hàng trên toàn quốc, tham gia chiến dịch "Giãn cách xã hội" trên toàn quốc trong bối cảnh dịch COVID 19 lan rộng trên toàn cầu.

Chuỗi cà phê cho biết bàn ghế sẽ được đặt cách nhau từ 2 mét để giữ khách hàng ở khoảng cách xa nhau.

Starbucks đã áp dụng một hệ thống như vậy tại một số cửa hàng của mình ở Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang.

Một quan chức của công ty yêu cầu không nêu tên trong bài phỏng vấn cho biết "Các biện pháp giãn cách xã hội sẽ được áp dụng tích cực vào các hoạt động của cửa hàng để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19", 

Hàn Quốc đã ghi nhận ít hơn 50 trường hợp mới nhiễm COVID 19 mới vào thứ Hai, đưa tổng số ca nhiễm của quốc gia lên tới 10.284. Điều này đánh dấu mức tăng hàng ngày thấp nhất kể từ cuối tháng Hai.

Tìm cách giảm số lượng nhiễm COVID 19 mới hàng ngày, chính phủ đã mở rộng các hướng dẫn nghiêm ngặt về giãn cách xã hội đến ngày 19 tháng 4.

E-Mart, chuỗi cửa hàng siêu thị lớn nhất của đất nước được điều hành bởi Tập đoàn Shinsegae, nắm giữ 50% cổ phần của Starbucks Hàn Quốc, với phần còn lại được kiểm soát bởi công ty mẹ Starbucks của Hoa Kỳ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기