DU LỊCH

Dược phẩm Dong-A ra mắt sản phẩm "Pisajin" tăng cường độ ẩm và điều trị khô mũi

응웬옥민(Ngọc Minh) (okmyong99@ajunews.com)14:46 28-04-2020
Ngày 28/4, Giám đốc Choi Ho-jin đại diện công ty dược phẩm Dong-A Pharmaceutical cho biết công ty này đã ra mắt một sản phẩm mới bổ sung độ ẩm cho mũi có tên gọi là " Pisajin".

[Ảnh= Dược phẩm DongA cung cấp]

"Pisajin" là một loại thuốc trị liệu bổ sung cho tổn thương niêm mạc mũi khô và là một loại thuốc thông thường giúp giải quyết sự khô bên trong mũi và chữa trị niêm mạc mũi. Tên sản phẩm có nghĩa là "ngăn chặn cát vào mũi" tức là hỗ trợ điều trị tổn thương niêm mạc mũi khô để bảo vệ mũi khỏi cát và bụi.

Pisajin bao gồm các thành phần như Dexpanthenol vitamin có tác dụng điều trị viêm và tái tạo niêm mạc, sodium hyaluronate có tác dụng chữa lành vết thương và bổ sung, dầu eucalyptus có tác dụng chống vi khuẩn và kháng viêm tự nhiên và có tác dụng trong điều trị giảm đau.

Ngoài ra, thông qua công nghệ chế tạo, tạo ra độ dính mạnh và ngăn ngừa chảy xuống sẽ tồn tại 1 thời gian dài trong khoang mũi giúp duy trì hiệu quả dưỡng ẩm và chữa lành vết thương.

Không thêm thành phần steroid nên có thể sử dụng trong thời gian dài và có ít tác dụng phụ.

Trong lần cải tiến lần này thành phần chủ yếu Dexpanthenol của thuốc đã được tăng hàm lượng lên gấp 5 lần, làm tăng hiệu quả điều trị viêm và tái tạo niêm mạc. Dung lượng cũng tăng gấp đôi từ 14ml lên 30ml, nâng cao tính kinh tế cho người tiêu dùng.

Đại diện của công ty cho biết: "Thuốc đã được tăng cường thêm thành phần chính so với các sản phẩm hiện có giúp tăng cường độ ẩm và hiệu quả điều trị niêm mạc mũi bị tổn thương. Thuốc được thiết kế có thể cầm mang dễ dàng khi mà trong mùa xuân thường xuyên xảy ra hiện tượng "bão cát vàng". Và mong muốn với sản phẩm này sẽ giúp ích được cho các bệnh nhân khô mũi."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기