DU LỊCH

Orion cho ra mắt snack mới " Khoai tây trong khoai tây"

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)18:32 06-05-2020
Hình dạng mới mẻ độc đáo Giá cả hợp lý hương vị thơm ngon
Vào ngày 4/5,  Orion cho biết rằng họ đã cho ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng snack mang tên " khoai tây trong khoai tây".

[Ảnh=Orion cung cấp]

Sản phẩm này có hình dạng bên ngoài giống hình 1 củ khoai tây và bên trong nó có chứa nhân là 1 khối hộp hình chữ nhật. Ngoài ra sản phẩm này mang đến cho người ăn hương vị ngon và mềm mại giúp người ăn liên tưởng tới những miếng khoai tây nướng tẩm bơ tại các điểm dừng chân.

Khác với các loại snack khoai tây thông thường có hình dạng chip hoặc gậy, hình dạng tròn giống như khoai tây xếp chồng chất cũng mang lại sự thú vị mới lại.

"Khoai tây trong khoai tây" là một sản phẩm trong chuỗi sê ri "Orion snack ", hiện tại sản phẩm đang có bán tại các cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc với giá là 1.000won (54gram). Trong chuỗi "Orion snack" thì sản phẩm này đang được người tiêu dùng đánh giá giá rẻ nhưng chất lượng tốt nhất với việc giảm giá bán trên mỗi gram, có thể dễ dàng cầm nắm và ăn so với các sản phẩm trước đó như "Chicken Pop".

Đại diện của Orion cho biết: "Trong cuộc khảo sát người tiêu dùng được thực hiện trước đó, có rất nhiều phản ứng cho thấy sự tò mò về ngoại hình đặc biệt và cảm giác giòn giòn giòn của khoai tây chiên. Chúng tôi hy vọng "khoai tây trong khoai tây" với hương vị khác biệt, hình dạng thú vị và chi phí rẻ sẽ tạo sự mới mẻ hơn cho khách hàng."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기