Đời sống Xã hội

BTS sẽ tham gia sự kiện trực tuyến của Youtube cùng với Obama, Lady Gaga vào đầu tháng tới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:09 06-05-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Đại diện của ban nhạc K-pop BTS cho biết nhóm sẽ gia nhập cùng với Tổng thống Barack Obama, cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Condoleezza Rice và biểu tượng nhạc Pop người Mỹ Lady Gaga và có bài phát biểu trong một sự kiện trực tuyến của YouTube vào tháng tới.

Sự kiện trực tuyến "Lớp học thân yêu năm 2020" được tổ chức vào ngày 6 tháng 6 (giờ Hoa Kỳ), là một lễ kỷ niệm trực tuyến, quy tụ các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng, người nổi tiếng và người sáng tạo YouTube để chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp và gia đình của họ qua phát trực tuyến trên YouTube.

Danh sách các diễn giả bao gồm Cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama; cựu Bộ trưởng Quốc phòng Robert Gates; Sundar Pichai, CEO của Google LLC; và nhà hoạt động người Pakistan và người đoạt giải Nobel Malala Yousafzai.

BTS cũng sẽ trình diễn trong một bữa tiệc sau buổi lễ trực tuyến, cùng với các nghệ sĩ khác - theo Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS.

YouTube cho biết sự xuất hiện đặc biệt trong sự kiện này còn các ca sĩ Alicia Keys, Zendaya và nam diễn viên Kelly Rowland, cũng như nhiều nghệ sĩ giải trí nổi tiếng khác.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기