Đời sống Xã hội

Khai trương quán cafe của JYP Entertainment tại trung tâm thương mại Lotte World

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:34 15-05-2020
Vào ngày 15, Lotte Asset Development đã thông báo rằng họ đã cho khai trương 'JYP Soul Cup', một quán cà phê bán các mặt hàng liên quan đến những người nổi tiếng (ca sĩ, diễn viên) thuộc công ty giải trí JYP và có cả không gian để có thể tổ chức các cuộc họp fan hâm mộ (fan meeting),..v.v..trên tầng 2 của khu trung tâm thương mại Lotte World Mall ở Seoul.

'JYP Soul Cup' có diện tích khoảng 300㎡, bao gồm không gian quán cà phê, không gian cộng đồng và cửa hàng bán đồ. Trong không gian cộng đồng, có nhiều sự kiện mà người hâm mộ và người nổi tiếng có thể giao tiếp được với nhau, chẳng hạn như tổ chức fan meeting hoặc tiệc sinh nhật, còn trong khu vực cửa hàng, bạn có thể mua các sản phẩm liên quan đến những người nổi tiếng thuộc JYP như cốc và bình đựng nước.

Sau khi hoàn thành tự đăng ký tại quầy, bạn có thể bước vào một 'phòng thử giọng auditon' đã được bố trí sẵn để ghi âm các bài hát cũng như quay video. 'Phòng thử giọng' sẽ bắt đầu hoạt động từ nửa cuối năm nay do lo ngại về việc lây nhiễm coronavirus mới (Covid19).

"Chúng tôi sẽ tổ chức các sự kiện hợp tác khác nhau như những buổi showcase hay các buổi ký tặng album" Jae-yoon Kim, người đứng đầu Bộ phận quản lý mặt bằng 2 của Lotte Asset Development cho biết.

[Ảnh=Lotte Asset Development cung cấp ]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기