Đời sống Xã hội

Kyuhyn·Ryeowook·Yesung, Nhóm nhỏ 'K.R.Y' của Super Junior ra mắt album đầu tiên tại Hàn Quốc

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:30 18-05-2020

2 phiên bản ảnh bìa mini album 'When we were us' của Super Junior K.R.Y [Ảnh= Label SJ]

'Super Junior-K.R.Y' gồm 3 thành viên Kyuhyun, Ryeowook và Yesung sẽ phát hành mini album đầu tiên của họ tại Hàn Quốc sau 15 năm kể từ khi được subunit (nhóm nhỏ) được tạo nên.

Label SJ công ty quản lý của nhóm đã thông báo vào ngày 18/5 rằng Super Junior-K.R.Y sẽ phát hành mini album đầu tiên có tên "When we were us" (tên tiếng Hàn: 푸르게 빛나던 우리의 계절) vào ngày 8/6.

Đây là album đầu tiên được phát hành tại Hàn Quốc kể từ khi subunit 'K.R.Y' được thành lập khi tham gia trình bày OST 'The one I love' (tên tiếng Hàn: 한 사람만을) của bộ phim truyền hình 'Hyena' (tên tiếng Hàn: 하이에나) năm 2006 của đài truyền hình tvN.

Trước đó, nhóm đã có 1 số hoạt động ở Nhật Bản, bao gồm ra mắt các đĩa đơn 'Promise You' và 'Join Hands' cũng như tổ chức một số buổi biểu diễn. Vào tháng 6/2015, chuyến lưu diễn châu Á thứ hai của Super Junior K.R.Y đã được tổ chức tại 10 thành phố bao gồm Yokohama, Kobe, Fukuoka, Nagoya, Seoul, Đài Bắc, Bangkok, Thượng Hải, Hồng Kông và Jakarta, thu hút khoảng 120.000 người xem.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기