Đời sống Xã hội

Cặp vợ chồng diễn viên Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun bất ngờ ly hôn

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)14:15 28-05-2020
Ngày 28/5, thông qua thông cáo báo chí chính thức, công ty quản lý King Kong by Starship của Jo Yoon Hee cho biết: "Nữ diễn viên Cho Yoon Hee đã ly hôn với Lee Dong Gun thông qua Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 22/5 vừa qua".

Phía công ty quản lý cho biết: "Mong mọi người thông cảm khi thông báo tin tức đột ngột này cho những người đã chúc mừng và ủng hộ hai người kết hôn. Sau này, Jo Yoon Hee sẽ nỗ lực để có thể gửi lời chào đến mọi người thông qua những hoạt động tốt đẹp".

Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun đã phát yêu nhau thực sự thông qua bộ phim truyền hình Men's Men (KBS 2TV) phát sóng vào năm 2017. Hai người đã đăng ký kết hôn vào tháng 5 cùng năm và lễ cưới được tổ chức kín vào tháng 9/2017 và sau 3 năm chung sống 2 người đã có 1 cô con gái.

Dưới đây là toàn văn lập trường chính thức của công ty quản lý King Kong by Starship của Jo Yoon Hee.

Xin chào, chúng tôi là King Kong by Starship.

Trước tiên, chúng tôi bày tỏ lòng tiếc nuối khi đưa tin không tốt đến các bạn. Chúng tôi xin chính thức đưa ra lập trường chính thức về tin tức ly hôn của diễn viên Jo Yoon Hee trực thuộc công ty.

Jo Yoon Hee thông báo rằng cô đã ly hôn với Lee Dong Gun tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 22/5.

Mong các bạn thông cảm khi thông báo tin tức đột ngột cho những người đã chúc mừng và ủng hộ hai người kết hôn. Sau này mình sẽ cố gắng để có thể gặp lại các bạn với những hoạt động thật tốt hơn

Cảm ơn.
 

Cặp vợ chồng diễn viên Jo Yoon Hee và Lee Dong Gun [Ảnh=Yonhap]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기