Đời sống Xã hội

"Samyang Food" bán phiên bản mỳ gà xuất khẩu tại Hàn quốc thông qua Samyang Shop với số lượng hạn chế

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)16:20 01-06-2020
Ngày 1-6, Samyang Food đã thông báo rằng sẽ bán số lượng hạn chế 4 loại sản phẩm gà để xuất khẩu tại trên kênh mua sắm trực tuyến chính thức, 'Samyang Flavor Shop'.

4 loại mì chiên hương vị gà Hàn quốc[Ảnh=Samyang]

Các sản phẩm được bán là mì gà rán nguyên bản, mì gà chiên Carbo, mì gà chiên lửa hạt nhân 3x, và mì xào gà nướng ngô. Đặc biệt là 4 loại mì này đều không chứa thành phần làm từ thịt (no meat) và dự kiến sẽ thu hút được sự chú ý và quan tâm của các khách có xu hướng ăn kiêng.

Trước đó mì gà chiên lửa hạt nhân 3x và mỳ xào gà là 2 sản phẩm được sản xuất chỉ dành riêng cho xuất khẩu nên vì vậy lần ra mắt ở trong nước này nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sản phẩm mì gà chiên lửa hạt nhân 3x là mì cay với mức độ 13.000 là một trong những mỳ gà cay nhất trong và ngoài nước. Ngoài ra mì gà chiên Carbo có vị cay xen kẽ với vị ngon ngọt được kết hợp giữa nước sốt gà nướng và vị phô mai.

Khách hàng có thể mua sản phẩm sản phẩm mì các loại với một bịch gồm 5 gói với giá như sau: mì gà rán nguyên bản 4200 won, mì gà chiên Carbo, mì gà chiên lửa hạt nhân 3x, và mì xào gà nướng ngô 5500 won.

Đại diện của Samyang Food cho biết:"chúng tôi bán sản phẩm này để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm hương vị gà xuất khẩu không thể mua ở Hàn Quốc. Sắp tới chúng tôi sẽ cung cấp thêm các sản phẩm và trải nghiệm mới cho người tiêu dùng thông qua Samyang Shop".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기