Đời sống Xã hội

WekiMeki xác nhận trở lại sàn đấu Kpop vào 18/6 với mini album thứ 3 'Hide and Seek'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:40 03-06-2020

Ảnh teaser cho mini album thứ 3 'HIDE and SEEK' của nhóm nhạc Weki Meki [Ảnh=Fantagio Music]

Nhóm Weki Meki đã tuyên bố trở lại thị trường âm nhạc với hình ảnh nhá hàng (teaser) thể hiện sức hút mạnh mẽ.

Vào ngày 29/5, WekiMeki đã phát hành hai phiên bản ảnh teaser qua kênh SNS chính thức và tuyên bố sự trở lại với mini album thứ ba ‘HIDE and SEEK' vào ngày 18/6 tới.

Hình ảnh của phiên bản 'SEEK' với tông màu trắng có một bầu không khí bí ẩn và cổ điển với đèn chùm lấp lánh và mặt nạ tuyệt đẹp. Mặt khác, ảnh teaser của phiên bản 'HIDE' gây ấn tượng mạnh với hình ảnh một khẩu súng dài trên nền đen, làm tăng sự tò mò về concept lần này của WekiMeki.

Fantagio Music công ty quản lý của nhóm nhạc cho biết "Album 'Hide and Seek' của WekiMeki là mini album thứ ba được phát hành sau khoảng 2 năm và 4 tháng kể từ mini album 'Lucky'. Khác với phong cách trẻ trung, năng động được nhóm thể hiện thông qua các ca khúc đã phát hành như Picky Picky, Tiki-Taka (99%), DAZZLE DAZZLE, chúng tôi rất mong người hâm mộ sẽ chờ đón sự thay đổi mới lạ của WekiMeki trong lần trở lại lần này."

WekiMeki đã ra mắt vào năm 2017 với mini album đầu tay có tên 'WEME' và là nhóm tiên phong cho thể loại âm nhạc 'Teen Crush' với sự quyến rũ độc đáo, trẻ trung. Nhóm đã chiếm được cảm tình từ khán giả nhờ vào giai điệu gây nghiện và các động tác vũ đạo đồng đều của mỗi bài hát. Ngoài ra, các thành viên của WekiMeki gần đây đã tiết lộ thêm nhiều tài trong các lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, tham gia chương trình giải trí và góp giọng trong các ca khúc OST (nhạc phim).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기