Đời sống Xã hội

Heize sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới vào 10/6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:58 03-06-2020

Ca sĩ Heize [Ảnh=Stone Music]

Ca sĩ Heize đã xác nhận comeback vào tháng 6 bằng một mini album mới vào ngày 10 và hiện đang tập trung vào các giai đoạn cuối trong việc hoàn thiện album.

Đã khoảng 8 tháng kể từ mini album thứ 5 'Late Autumn' với tổng cộng 6 bài hát bao gồm 2 bài hát tiêu đề của nữ ca sĩ được phát hành vào tháng 10 năm ngoái. Vào thời điểm phát hành, bài hát chủ đề 'Falling Leaves are Beautiful' đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian thực. Ngoài ra, bài hát chủ đề còn lại 'Late Autum' cũng giữ được thứ hạng cao khi cùng lúc cả 2 bài hát chủ đề của Heize đã chễm chệ tại vị trí thứ nhất và thứ 2 trên các bảng xếp hạng âm nhạc.

Trước đó, các ca khúc khác của Heize như 'We don't talk together', 'SHE'S FINE', 'Jenga' và 'You, Clouds, Rain' cũng đều thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc tại thời điểm phát hành.

Mỗi lần comeback, các ca khúc của Heize đều đạt vị trí thứ 1 trên các bảng xếp hạng nhạc số, là một minh chứng không thể chối cãi cho danh hiệu 'nữ hoàng bảng xếp hạng' mà người yêu nhạc ban tặng cho nữ ca sĩ. Vì thế, người hâm mộ hiện đang vô cùng nóng lòng chờ đợi lần trở lại lần này, để xem liệu Heize có tiếp tục chiếm lĩnh bảng xếp hạng vào tháng 6 này hay không.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기