Đời sống Xã hội

BTS phát hành loạt sách đồ họa mô tả lời các bài hát hit của nhóm

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:22 24-06-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment] Ban nhạc K-pop BTS sẽ phát hành một bộ sách mô tả lời bài hát của ban nhạc thông qua một cuốn tiểu thuyết đồ họa như một cách kể chuyện.


Big Hit Entertainment, công ty quản lý của BTS, cho biết trong một tuyên bố vào thứ ba rằng nhóm nhạc Kpop sẽ phát hành "A Supplementary Story: You Never Walk Alone,", một loạt sách đồ họa, bao gồm sáu cuốn sách - "Save ME", "House Of Cards", "RUN" and "Butterfly". Cuốn sách thứ sáu của loạt lời bài hát đồ họa là một cuốn sách đặc biệt có chứa những câu chuyện của năm cuốn sách khác.

"Chúng tôi muốn đề xuất một cách thức mới để thưởng thức âm nhạc thông qua loạt lời bài hát đồ họa, sẽ được giới thiệu lần đầu tiên bởi BTS," Big Hit nói. Graphic lyrics - Lời bài hát đồ họa là một thuật ngữ được tạo ra bởi Big Hit để mô tả một loạt các cuốn sách nghệ thuật có chứa các câu chuyện và thông điệp liên quan đến lời bài hát. Cơ quan quản lý ban nhạc cho biết, hàng loạt lời bài hát đồ họa của các nghệ sĩ khác thuộc Big Hit cũng sẽ được phát hành trong tương lai.

Theo Big Hit các đơn đặt hàng trước cho sách lời bài hát đồ họa của BTS sẽ có sẵn thông qua các cửa hàng được chọn bao gồm nền tảng cộng đồng trực tuyến của WeVerse và Amazon trong bốn ngày kể từ ngày 24 tháng 6. Sách sẽ được lên kệ của các cửa hàng trực tuyến khác vào ngày 29 tháng Sáu.

BTS, có một câu lạc bộ fan hâm mộ quốc tế trực tuyến, sử dụng các phương tiện và công nghệ khác nhau để giao tiếp với người hâm mộ. Ban nhạc đã sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để tổ chức các cuộc họp fan hâm mộ trực tuyến.

Đầu tháng này, BTS đã thu hút hơn 700.000 người xem trên toàn thế giới với buổi hòa nhạc trực tuyến. Buổi biểu diễn đã mang đến những cơ hội mới cho ngành công nghiệp biểu diễn và hòa nhạc toàn cầu hiện đang chìm sâu vào trầm cảm do đại dịch COVID-19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기