Đời sống Xã hội

Kênh mua sắm tại nhà của Lotte giới thiệu dịch vụ kết hợp công nghệ thực tế ảo tăng cường

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:54 13-07-2020

[Ảnh = Lotte Home Shopping]


Kênh mua sắm tại nhà của Lotte, tập đoàn lớn thứ năm tại Hàn Quốc, sẽ ra mắt dịch vụ mới sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường cho phép người mua sắm thử phụ kiện thời trang thông qua thiết bị di động mà không cần đến cửa hàng.

Dịch vụ này được áp dụng đầu tiên cho các sản phẩm kính râm và kính và Lotte Homeshopping có kế hoạch mở rộng phạm vi dịch vụ sang các sản phẩm như mũ, dây chuyền, đồng hồ và nhẫn vào tháng tới. Người mua hàng có thể sử dụng dịch vụ bằng cách hiển thị khuôn mặt của họ trên điện thoại di động và thử sản phẩm theo chuyển động của khuôn mặt.

Lotte Homeshopping sẽ tổ chức một buổi phát sóng đặc biệt cho dịch vụ của mình vào ngày 14 tháng 7. Tập đoàn Lotte đã thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại điện tử của mình dưới sự kiểm soát của Lotte Shopping, nhà điều hành của đại siêu thị Lotte và các cửa hàng bách hóa. Vào tháng Tư năm nay, Lotte Shopping đã ra mắt một nền tảng thương mại điện tử trực tuyến tích hợp đề xuất các sản phẩm tùy chỉnh bằng cách phân tích hành vi và thuộc tính của khách hàng.

Chức năng mua sắm dựa trên trải nghiệm ảo được sử dụng tại các cửa hàng ngoại tuyến, trung tâm mua sắm trực tuyến, mua sắm tại nhà. Một phòng thử đồ ảo cho phép người mua sắm thử quần áo để kiểm tra một hoặc nhiều kích cỡ, độ vừa vặn hoặc kiểu dáng. Phòng lắp 3D sử dụng hình ảnh 3D do máy tính tạo ra để tạo trải nghiệm tương tự như đã thấy trong các trò chơi máy tính trong thế giới ảo.

Vào tháng 11 năm 2018, FXGear, một công ty công nghệ có trụ sở tại Seoul, đã tiết lộ một giải pháp trải nghiệm sản phẩm dựa trên thực tế hỗn hợp sử dụng hình đại diện 3D cho phép người tiêu dùng thử quần áo. FXGear đã sử dụng FXMirror, một giải pháp phù hợp ảo có thể giúp người tiêu dùng thử nhiều loại trang phục. Hệ thống hầu như tái tạo lại cơ thể và bộ xương của người mua sắm bằng cách phân tích độ cao, điểm đặc trưng, ​​dữ liệu bản đồ độ sâu và cơ sở dữ liệu vải....

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기