Đời sống Xã hội

​LG Electronics ra mắt cơ quan tư vấn công nghệ để tìm động cơ tăng trưởng mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:30 14-07-2020

[Ảnh = Yonhap News]


LG Electronics Inc. cho biết hôm thứ ba họ đã ra mắt một nhóm kết nối với các chuyên gia trong ngành để khám phá các công nghệ trong tương lai và các cơ hội kinh doanh mới nhằm tăng cường khả năng kỹ thuật số.

Công ty công nghệ Hàn Quốc cho biết tập đoàn có tên Hội đồng đổi mới, bao gồm 12 chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, đám mây, robot và di động.

Các thành viên của hội đồng bao gồm Sri Shivananda, giám đốc công nghệ (CTO) tại Paypal; Adrian Cockcroft, phó chủ tịch chiến lược kiến ​​trúc đám mây tại Amazon Web Services; Kip Compton, phó chủ tịch cấp cao của nhóm giải pháp và nền tảng đám mây của Cisco; và Rodney Brooks, một nhà khoa học robot nổi tiếng và giám đốc công nghệ tại Robust. AI.

Giám đốc công nghệ của LG, Park Il-pyung sẽ lãnh đạo hội đồng.

LG tin rằng nhóm tư vấn có thể giúp công ty tìm ra động cơ tăng trưởng mới với những hiểu biết và ý tưởng của các chuyên gia về các công nghệ trong tương lai.

Trong cuộc họp đầu tiên, diễn ra trực tuyến do đại dịch, các thành viên đã thảo luận về các công nghệ đầy hứa hẹn trong kỷ nguyên hậu đại dịch, theo LG.

Ông Park cho biết LG đang tìm cách mở rộng kinh doanh ngoài sản xuất điện tử với các dịch vụ dựa trên phần mềm và việc kết nối với các chuyên gia trong ngành là rất quan trọng vì nó sẽ khiến công ty tìm ra các xu hướng công nghệ mới nhất.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기