Đời sống Xã hội

​Màn hình Samsung kết hợp với các giải pháp hội nghị truyền hình của Logitech

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:15 19-08-2020

[Ảnh = Samsung Electronics]


Hội nghị truyền hình đã trở thành một nền tảng quan trọng để giao tiếp và đảm bảo tính liên tục trong kinh doanh trước những rào cản do đại dịch COVID-19 gây ra.

Samsung Electronics đã hợp tác với Logitech, nhà sản xuất phần mềm và thiết bị ngoại vi máy tính của Thụy Sĩ, để cung cấp cho các doanh nghiệp và nhân viên những công cụ họ cần để làm việc hiệu quả từ bất kỳ vị trí nào.

Sự hợp tác mang lại một dòng sản phẩm màn hình bao gồm bảng hiệu kỹ thuật số và màn hình máy tính để bàn với các giải pháp hội nghị truyền hình của Logitech dành cho phòng họp và bàn làm việc cá nhân, Samsung cho biết, việc bổ sung màn hình của họ có thể biến bất kỳ không gian nào thành một máy trạm hiệu quả.

Khi được ghép nối với webcam và webcam hội nghị tương thích USB của Logitech, bất kỳ vị trí nào cũng có thể được chuyển đổi thành không gian làm việc tích hợp.

Phó giám đốc Paul Kim cho biết: “Chúng tôi tin rằng quan hệ đối tác của chúng tôi với Logitech, tập hợp danh mục hội nghị truyền hình năng động với công nghệ hiển thị hình ảnh chưa từng có của Samsung, có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của công việc và chúng tôi rất vui mừng cho những gì sắp xảy ra.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기