Đời sống Xã hội

Jung Hae-in đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Netflix dựng lại từ webtoons nổi tiếng

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:31 04-09-2020

[Ảnh = Lezhin Entertainment]

Nam diễn viên Hàn Quốc Jung Hae-in sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Netflix làm lại từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng của Hàn Quốc "D.P Dog's Day" dự kiến ​​ra mắt vào năm sau.

Phim hoạt hình trên web, được biết đến rộng rãi là webtoons ở Hàn Quốc, là phim hoạt hình hoặc truyện tranh được tạo ở định dạng được tối ưu hóa cho màn hình của điện thoại thông minh. Hàn Quốc, nơi khai sinh ra webtoon có thị trường phim hoạt hình web trị giá một nghìn tỷ won (842 triệu USD). "Kingdom", một bộ phim truyền hình kinh dị về thây ma ban đầu do Netflix tạo ra, dựa trên loạt webtoon "Burning Hell".

Lezhin Entertainment, nhà phát hành web phim hoạt hình Hàn Quốc, cho biết trong một tuyên bố vào ngày 3 tháng 9 rằng nam diễn viên 32 tuổi sẽ đóng vai chính trong bộ phim chuyển thể Netflix của "DP Dog's Day" cùng với các diễn viên nổi tiếng khác là Kim Sung-kyun và Son Seok-koo .

Lezhin Entertainment cung cấp các dịch vụ webcomics trực tuyến và di động trong và ngoài nước bao gồm các quốc gia như Hoa Kỳ, Nhật Bản và Pháp. Được sử dụng ở bất cứ đâu khi sử dụng điện thoại thông minh, nội dung phim hoạt hình kỹ thuật số đã trở thành một nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đặc biệt là trong giới trẻ.

Lezhin nói rằng bộ phim truyền hình sẽ được tạo ra bởi Lezhin Studios, bộ phận làm phim truyền hình của công ty. Lezhin Studios hiện đang sản xuất ba bộ phim dựa trên webtoon bao gồm "Hell" , một bộ phim gốc của Netflix dự kiến ​​phát hành vào năm 2021.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기