Đời sống Xã hội

Ban nhạc K-pop BTS sử dụng các công nghệ mới cho buổi biễu diễn trực tuyến vào tháng 10

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:08 29-09-2020

[Ảnh = Internet]


Theo công ty quản lý của nhóm, Big Hit Entertainment, các công nghệ mới như thực tế tăng cường và thực tế mở rộng sẽ được sử dụng cho buổi biểu diễn trực tuyến do BTS tổ chức vào tháng 10. BTS sẽ biểu diễn trong khoảng hai giờ với quy mô tương đương với một buổi biểu diễn ngoại tuyến.

Big Hit cho biết BTS sẽ tổ chức buổi hòa nhạc trực tuyến "BTS Map of the Soul ON: E" vào lúc 7 giờ tối vào ngày 10 tháng 10. Công nghệ mới nhất sẽ được sử dụng để tăng sự đắm chìm của khán giả và người hâm mộ có thể thưởng thức nội dung 4K hoặc độ nét cao. Dịch vụ phát trực tiếp nhiều chế độ sẽ cho phép người dùng chọn và thưởng thức sáu góc độ khác nhau trong thời gian thực.

Đối với những người hâm mộ chắc hẳn cảm thấy tiếc nuối vì việc hủy bỏ các buổi biểu diễn ngoại tuyến do đại dịch COVID-19, Big Hit cho biết họ đã chuẩn bị các sân khấu và nhiều danh sách bài hát chưa từng được tiết lộ trước đây. BTS đã tổ chức thành công concert trực tuyến vào tháng 6 thu hút hơn 700.000 người hâm mộ trên toàn thế giới.

XR hoặc Cross Reality bao gồm nhiều phần cứng và phần mềm cho phép tạo nội dung cho thực tế ảo, thực tế hỗn hợp và thực tế điện ảnh. Người dùng có thể tạo ra các dạng thực tế mới bằng cách đưa các đối tượng kỹ thuật số vào thế giới vật lý và đưa các đối tượng thế giới vật chất vào thế giới kỹ thuật số. Công nghệ XR có ứng dụng trong hầu hết mọi ngành.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기