Đời sống Xã hội

Cơ quan quản lý của BTS, Blackpink đầu tư vào nền tảng tạo avatar 3D

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:27 13-10-2020

[Ảnh = Zepeto]


Nhà điều hành ZEPETO, một nền tảng tạo hình đại diện 3D ở Hàn Quốc, đã thu hút đầu tư từ các công ty quản lý của các ban nhạc K-pop BTS và BLACKPINK. ZEPETO là một ứng dụng điện thoại thông minh phổ biến cho phép người dùng tạo các nhân vật avatar 3D và tương tác với những người khác. Ứng dụng cung cấp nhiều loại quần áo và phụ kiện để trang trí.

Naver Z nói rằng họ sẽ nhận được 12 tỷ won từ Big Hit Entertainment và YG Entertainment. Big Hit đầu tư bảy tỷ won, cho biết họ sẽ mở rộng mô hình kinh doanh thông qua sự tham gia gián tiếp của các nghệ sĩ để cung cấp trải nghiệm mở rộng cho người hâm mộ trong môi trường ảo.

Thông qua khoản đầu tư, Naver Z cho biết họ đã đảm bảo được nhiều nội dung khác nhau, từ thời trang đến giải trí. Big Hit và YG sẽ tạo ra giá trị trên thị trường toàn cầu bằng cách sử dụng quyền sở hữu trí tuệ của họ và dịch vụ avatar thực tế tăng cường của ZEPETO.

"Do người dùng rất tích cực trong các hoạt động sáng tạo thứ cấp bằng cách sử dụng các IP khác nhau được cung cấp trong ZEPETO, chúng tôi mong muốn được hợp tác với hai công ty", Giám đốc điều hành Naver Z, Kim Dae-wook cho biết. "Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới của mình với các nhà khai thác IP toàn cầu và lấp đầy thế giới ảo vô hạn của ZEPETO một cách phong phú hơn."

Vào tháng 6, BLACKPINK hợp tác với ZEPETO để mang đến cho người hâm mộ những mô hình đặc trưng của các thành viên nhóm nhạc. Thông qua ứng dụng studio tạo nhân vật 3D, người dùng có thể chụp ảnh selfie với các thành viên BLACKPINK bằng công nghệ AR.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기