Đời sống Xã hội

Hyundai tổ chức lễ khởi công trung tâm đổi mới tại Singapore

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:00 14-10-2020

[Ảnh = Hyundai] 


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã tổ chức lễ khởi công online cho trung tâm đổi mới của họ ở Singapore, nơi sẽ hoạt động như một phòng thí nghiệm đổi mới mở để nghiên cứu và phát triển phương tiện di chuyển trong tương lai. Một cảng hạ cánh để di chuyển hàng không đô thị sẽ được bố trí ở phía trên cùng của trung tâm. Việc xây dựng sẽ hoàn thành vào cuối năm 2022.

Trung tâm Đổi mới của Tập đoàn Ô tô Hyundai tại Singapore (HMGICS) sẽ phát triển các hệ thống sáng tạo kết hợp các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo, công nghệ thông tin và truyền thông và dữ liệu lớn, nhóm cho biết trong một tuyên bố.

Sự kiện ảo có sự tham dự của Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long, Bộ trưởng Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc Sung Yun-mo và Phó Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Chung Eui-sun. Thủ tướng Singapore phát biểu “Chúng tôi hy vọng điều này sẽ mở ra những lĩnh vực tăng trưởng mới cho nền kinh tế của chúng tôi và tạo ra nhiều việc làm thú vị cho người dân Singapore.

Thông qua trung tâm, Hyundai cho biết họ sẽ hiện thực hóa tầm nhìn của mình về đổi mới chuỗi giá trị di chuyển lấy con người làm trung tâm. "Chúng tôi sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng", đồng thời hứa hẹn sẽ sử dụng trung tâm này cho "sự thay đổi mô hình di động".

Hyundai cho biết, khách hàng sẽ có thể tùy chỉnh và mua xe trực tuyến bằng điện thoại thông minh, Hyundai cho biết thêm, khách hàng có thể xem xe của họ đang được sản xuất và chuyển đến đường ray bầu trời dài 620 mét để lái thử tại trung tâm.

Hyundai cho biết trung tâm này sẽ có một cảng hạ cánh để di chuyển hàng không trong đô thị và sử dụng các nguồn năng lượng thân thiện với môi trường như năng lượng mặt trời và hydro để giúp đạt được tính giảm thiểu carbon. Các dây chuyền hậu cần và lắp ráp sẽ được tự động hóa cao và các trường đại học, công ty khởi nghiệp và viện nghiên cứu của Singapore sẽ có thể hợp tác thông qua phòng thí nghiệm đổi mới mở của trung tâm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기