Đời sống Xã hội

Giới thiệu chiếc ghế massage đo áp lực cơ thể và cung cấp dịch vụ massage tùy chỉnh

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:35 04-11-2020

[Hình ảnh - Sơ đồ giải thích bằng sáng chế thiết bị đo áp lực cơ thể - Bodyfriend]

 
Sẽ có một chiếc ghế massage đo áp lực cơ thể của người dùng và đưa ra cách massage phù hợp với dáng người.

Vào ngày 4 tháng 11 Bodyfriend đã thông báo vừa đăng ký bằng sáng chế cho thiết bị công nghệ massage tùy chỉnh theo áp lực cơ thể.

Công nghệ này có thể đo áp lực cơ thể của người dùng bằng xi lanh khí được cài đặt trong mô-đun massage khi người dùng sử dụng ghế. Khi mô-đun massage di chuyển sự dịch chuyển của xi lanh khí thay đổi theo áp suất mà người sử dụng tác động lên mô-đun massage, từ đây thiết bị sẽ cảm ứng và đo áp lực cơ thể của người dùng.

Thông qua dữ liệu áp slực cơ thể được đo tại bề mặt tiếp xúc khi ngồi vào ghế massage, chế độ massage lý tưởng nhất sẽ được điều chỉnh và cung cấp cho người sử dụng.

Bodyfriend có kế hoạch phát triển công nghệ cảm ứng và đo áp suất cơ thể chính xác hơn, bao gồm cả bằng sáng chế công nghệ này.

Một thành viên sáng chế của Bodyfriend cho biết "Công nghệ này là nền tảng của ghế massage, cung cấp các bài massge phức tạp hơn bằng cách nhận biết áp suất cũng như hình dạng cơ thể của từng người sử dụng. Chúng tôi sẽ phát triển hơn nữa công nghệ này và diễn giải chi tiết hơn trong thời gian tới."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기