Đời sống Xã hội

Hơn 200 triệu người đã sử dụng ứng dụng thể dục của Samsung vào năm 2020

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:41 06-01-2021

[Ảnh = Yonhap News]


Samsung Electronics Co. cho biết hôm thứ Tư, ứng dụng theo dõi hoạt động thể dục của họ đã được hơn 200 triệu người trên toàn cầu sử dụng vào năm 2020 khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cố gắng mở rộng hơn nữa khả năng sử dụng của nền tảng sức khỏe của mình.

Samsung Health, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, cung cấp nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe khác nhau từ các bài tập ảo đến điều chỉnh kiểu ngủ, nhịp tim và huyết áp.

Samsung, nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cho biết: “Chỉ trong năm qua, người dùng Samsung Health đã đốt cháy khoảng 3 tỷ calo và thực hiện khoảng 78 nghìn tỷ bước kết hợp - tương đương với việc đi bộ từ Trái đất tới Mặt trời và quay lại 200 lần”.

Để thu hút nhiều người hơn đến với ứng dụng sức khỏe của mình, Samsung cho biết họ sẽ giới thiệu tính năng Thử thách nhóm mới vào tuần tới cho phép người dùng mở một cuộc thi sức khỏe, trong đó mỗi người có thể mời tối đa chín người khác.

Bắt đầu từ thứ Ba, Samsung cho biết người dùng có thể tạo một thử thách trong phần "Cùng nhau" của ứng dụng và kiểm tra xem ai có thể di chuyển xa nhất hoặc nhanh nhất.

Dịch vụ này là bản mở rộng mới nhất của các tính năng Samsung Health Challenge. Ứng dụng đã cung cấp Thử thách toàn cầu, người dùng có thể tham gia các cuộc thi đếm bước hàng tháng với tất cả người dùng Samsung Health trên toàn thế giới.

"Điều này chứng tỏ rằng động lực và sự cạnh tranh có thể là những yếu tố chính trong việc đạt được mục tiêu sức khỏe của bạn, đó là lý do tại sao Samsung tiếp tục bổ sung các tính năng và khả năng mới để giúp bạn vui vẻ mà vẫn khỏe mạnh."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기