THẾ GIỚI

Công ty con của Hyosung tại Đức ký hợp đồng sản phẩm túi khí cho robotaxi tự lái của Amazon

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:04 17-03-2021

[Ảnh = Hyosung]


Hyosung Advanced Materials tại Đức, một công ty sản xuất vật liệu tiên tiến ở Hàn Quốc, sẽ xuất xưởng túi khí cho robotaxi do công ty sản xuất xe tự lái Zoox của Amazon giới thiệu. Cùng với một loạt camera và cảm biến, xe tự lái sẽ được trang bị hệ thống túi khí trên cả 4 chỗ ngồi.

Hyosung Advanced Materials cho biết công ty con của họ, GST Global Gmb có trụ sở tại Đức, đã ký hợp đồng cung cấp túi khí dệt một mảnh (OPW) cho Zoox 'robotaxi từ năm 2022 thông qua ZF Friedrichshafen AG, một nhà sản xuất phụ tùng xe hơi của Đức. Túi khí OPW được chế tạo bằng kỹ thuật dệt đặc biệt giúp bỏ qua quy trình may có thể có vô số hình dạng. Vì OPW có thể duy trì trạng thái căng phồng lâu hơn các túi khí thông thường, nên có thể bảo vệ hành khách an toàn hơn.

"Dựa trên sự phát triển sản phẩm xuất sắc của GST và công nghệ sản xuất túi khí OPW, chúng tôi sẽ tiếp tục tung ra các sản phẩm sáng tạo đáp ứng nhu cầu của người dùng, đa dạng hơn trong kỷ nguyên di chuyển mới", Giám đốc điều hành Hwang Jung-mo của Hyosung Advanced Materials cho biết trong một tuyên bố vào ngày 16 tháng 3.

Túi khí của xe ô tô tự lái đa dạng hơn so với các loại xe hiện có nên được thiết kế ba chiều. Hyosung Advanced Materials cho biết, các túi khí được sử dụng cho robotaxi của Amazon sẽ bung ra khỏi trần và mở rộng theo hình dạng 90 độ do những thay đổi trong cách bố trí không gian.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기