Giải trí

Davichi phát hành bài hát mới vào 12/4

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:10 09-04-2021
DAVICHI (nhóm nhạc gồm 2 thành viên là Kang Min-gyeong và Lee Hae-ri) sẽ phát hành digital single mới lúc 6 giờ chiều ngày 12 tháng 4. Digital single mới lần này là ca khúc đánh dấu sự trở lại của DAVICHI sau 1 năm 4 tháng kể từ ca khúc Dear phát hành hồi tháng 12 năm 2019.

'Just Hug Me' (그냥 안아달란 말야) là một bài hát chứa đựng hy vọng sau khi chia tay mong bạn sẽ ôm tôi thật ấm áp mà không cần lý do gì khi chúng ta gặp lại. Được biết, ca khúc lần này có sự tham gia sáng tác của của cả 2 thành viên Kang Min-gyeong và Lee Hae-ri.

Davichi là bộ đôi ca sĩ nữ hoạt động lâu nhất tại Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2008 có vô số ca khúc nổi tiếng như 'Even though I hate you, I love you' bài hát chủ đề trong album đầu tiên hay '8282' , 'Don't Say Goodbye' và 'Stop The Time'.

Gần đây, Davichi đã tham gia một số hoạt động âm nhạc như góp giọng trong OST của các bộ phim nổi tiếng (Hạ cánh nơi anh, Quân vương bât diệt, Start-up) và album kỷ niệm 30 năm của cố diễn viên Kim Hyun Sik.

 

[Ảnh=Stone Music Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기