Kinh tế Chính trị

BC Card mua lại Wirecard Việt Nam…Chính thức tiến vào thị trường POS Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:03 30-04-2021
BC Card đã thông báo vào ngày 29 rằng họ sẽ mua 100% cổ phần của Wirecard Việt Nam, nhà phân phối thiết bị đầu cuối POS (thanh toán) tại Việt Nam.

 

[Ảnh=Yonhap News]


BC Card đã ký hợp đồng mua lại cổ phần vào hôm 29/4, và việc thanh toán và chuyển nhượng cổ phiếu dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong quý III năm nay. Được biết, số tiền mua lại là khoảng 7,1 tỷ won (khoảng 147 tỷ VND)

Wirecard Việt Nam cung cấp thiết bị đầu cuối thanh toán cho hơn 40 ngân hàng địa phương lớn và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử. Hiện đang là doanh nghiệp đứng thứ nhất về thị phần thiết bị thanh toán đầu cuối tại Việt Nam.

Với việc mua lại Wirecard Việt Nam, BC Card thông báo sẽ chính thức tham gia vào hoạt động kinh doanh trên thị trường thanh toán thẻ tại Việt Nam

BC Card có kế hoạch cung cấp thẻ chuyển khoản với thiết bị đầu cuối tích hợp có thể xử lý nhiều phương thức thanh toán khác nhau và giảm chi phí bằng cách nâng cấp thiết bị đầu cuối từ xa.

BC Card đã hợp tác với nhiều tổ chức thanh toán khác nhau của Việt Nam như NAPAS, Ngân hàng Liên Việt Post Bank và Sacom Bank từ năm 2017 để số hóa thanh toán.

Chủ tịch BC Card Choi Won-seok cho biết “Chúng tôi quyết định tiếp quản cổ phần của Wirecard Việt Nam để trực tiếp tiến vào Việt Nam nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기