Giải trí

MV 'Butter' của BTS xác lập kỷ lục mới…Đạt 10 triệu lượt xem chỉ trong vòng 13 phút

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:19 21-05-2021
Vào lúc 11 giờ trưa (theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc BTS đã trở lại với một ca khúc tiếng Anh hoàn toàn mới mang tên 'Butter'. Đây là lần tái xuất của nhóm sau hơn 6 tháng, cũng là MV đầu tiên được ra mắt trong năm 2021.

 

[Ảnh=Yonhap News]


'Butter' thuộc thể loại dance pop là một bài hát có âm bass bắt tai và âm thanh synth mới mẻ ngay từ đầu. Đó là một bài hát gây nghiện, khiến bạn phải nhún nhường dù chỉ nghe một lần, và lời bài hát cũng chứa đựng những lời tỏ tình rất dễ thương.

Trong video âm nhạc, BTS đã thể hiện những nét quyến rũ khác nhau từ những bộ vest lịch lãm cho đến đồ thể thao năng động. Đặc biệt, anh chàng còn gây chú ý với nhiều vũ đạo điểm.

Bằng sức hút mạnh mẽ của 7 chàng trai, MV đã vượt mốc 10 triệu lượt xem chỉ trong 13 phút sau khi phát hành, chứng tỏ độ nổi tiếng toàn cầu của BTS.  Con số này cũng giúp BTS trở thành nhóm nhạc sở hữu MV có 10 triệu lượt xem nhanh nhất lịch sử YouTube. Trước đó, kỷ lục này thuộc về 'Dynamite' với 20 phút.

BTS dự kiến ​​sẽ lần đầu tiên mang 'Butter' lên sân khấu trình diễn tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2021 (BBMAs) được tổ chức vào ngày 24/5 tới đây.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기