VIỆT NAM

'Signiel' - thương hiệu khách sạn cao cấp của Lotte sắp xuất hiện tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:38 25-05-2021
Lotte Hotel đang xúc tiến việc mở rộng thương hiệu khách sạn hàng đầu 'Signiel' ra nước ngoài, được biết đây cũng là lần đầu tiên 'Signiel' gõ cửa thị trường toàn cầu.
 

Phối cảnh của Signiel Seoul [Ảnh=Lotte Hotel]


Theo Lotte Hotels ngày 24, quốc gia xuất khẩu đầu tiên mà Signiel lựa chọn chính là Việt Nam và cụ thể là thủ đô Hà Nội. Một quan chức khách sạn Lotte cho biết “ đưa thương hiệu Signiel vào Hà Nội, Việt Nam. Vì đang trong giai đoạn trước khi ký kết hợp đồng chính, nên thông báo chi tiết sẽ được công bố sau”. Đây sẽ là Signiel thứ 3 của Lotte Hotel sau Signiel Seoul khánh thành vào năm 2017 và Signiel Busan khánh thành vào năm 2020.

Với dự án lần này, Lotte Hotel sẽ không thực hiện bằng cách mua mặt bằng khách sạn hoặc xây dựng một tòa nhà mới, mà sử dụng phương pháp chia sẻ hệ thống điều hành như hình ảnh thương hiệu và phần mềm quản lý. Một quản lý tại Lotte Hotel xác nhận đây là “hình thức hoạt động ký gửi (chứ không phải thâm nhập trực tiếp)”.

Do tình hình dịch bệnh, thời gian khánh thành có thể sẽ có biến động. Được biết, Lotte Hotel ban đầu dự kiến khai trương Signiel Hanoi (tên dự kiến) vào năm 2024. Tuy nhiên, thời gian khai trương đã bị trì hoãn khoảng một năm do ảnh hưởng của Covid19.

Tuy nhiên, sở dĩ Lotte Hotel vươn ra toàn cầu với địa điểm dừng chân đầu tiên tại Hà Nội, Việt Nam là do chủ trương mở rộng đầu tư do Chủ tịch Tập đoàn Lotte Shin Dong-bin. Trong một cuộc phỏng vấn với Nihon Keizai Shimbun (Nikkei) của Nhật Bản vào tháng 3 năm ngoái, Chủ tịch Shin cho biết, "Trong vòng 5 năm tới, bao gồm cả các thương vụ sáp nhập và mua lại (M&A), chúng tôi hướng đến mục tiêu mở rộng số lượng phòng sở hữu lên gấp đôi hiện tại, tương đương với 30.000 phòng trên toàn thế giới."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기