Đời sống Xã hội

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát động chiến dịch cải thiện chất lượng môi trường và an toàn trong lĩnh vực du lịch

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:44 28-09-2018
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phối hợp với Ban quản lý công viên quốc gia và Hội chữ thập đó Hàn Quốc thực hiện cải thiện chất lượng môi trường và an toàn trong lĩnh vực du lịch

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc cung cấp]


Ngày hôm nay 28 tháng 9, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đã ký biên bản ghi nhớ cùng với Ban quản lý công viên quốc gia và Hội chữ thập đỏ Hàn Quốc, nhằm bảo vệ môi trường các địa điểm du lịch cũng như xây dựng văn hóa du lịch an toàn. Đây là hoạt động trong khuôn khổ thực hiện chiến dịch cải thiện chất lượng ngành du lịch Hàn Quốc do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc phát động.

Cụ thể, 3 đơn vị là Tổng cục Du lịch Hàn Quốc cùng với Ban Quản lí Công viên Quốc gia và Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc sẽ thực hiện chương trình tuyên truyền đến khách du lịch các nội dung nhằm bảo vệ môi trường như giảm lượng sử dụng các vật dụng dùng một lần, hay hướng dẫn các nội dung nhằm phòng tránh sự cố sức khỏe như kỹ thuật hồi sinh tim phổi.

Chiến dịch cải thiện chất lượng môi trường và an toàn trong lĩnh vực du lịch sẽ được tiến hành trước hết ở các công viên quốc gia thuộc khu vực tỉnh Gangwon (강원), sau đó mở rộng ra các công viên quốc gia và địa điểm du lịch khác trên cả nước.

Trưởng phòng Quản lí chất lượng du lịch thuộc Tổng cục Du Lịch Hàn Quốc, ông Jung Gi-jung cho biết, việc thu hút lượng khách du lịch đông đảo đến tham quan tại các địa điểm du lịch cũng rất quan trọng, tuy nhiên quan trọng hơn cả là việc gìn giữ và phát huy vẻ đẹp cũng như tiềm năng của các khu du lịch để thế hệ mai sau cũng có thể thưởng thức. Do đó, cộng đồng cần nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện chất lượng môi trường du lịch, hướng đến mục tiêu du lịch xanh, sạch, đẹp và an toàn. Ông cũng cho biết thêm "Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ tích cực tìm ra và thúc đẩy những hoạt động mang giá trị xã hội đa dạng và phong phú hơn nữa".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기