DU LỊCH

Xuất hiện quảng cáo Hanbok tại quảng trường Thời đại

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:51 11-06-2021
Cục Di sản Văn hóa (Chủ tịch Kim Hyun-mo) và Quỹ Di sản Văn hóa Hàn Quốc (Chủ tịch Choi Young-chang) đã thông báo vào ngày 11 rằng họ đã hợp tác với Giáo sư Seo Kyung-deok của Đại học Nữ Sungshin để quảng cáo cho hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) trên bảng quảng cáo lớn ở Quảng trường Thời đại, New York.

 

Quảng cáo Hanbok được chiếu tại quảng trường Thời đại. [Ảnh=Chiến dịch thăm quan Di sản Văn hóa]


Quảng cáo dài 30 giây này, được sản xuất như một phần của ‘Chiến dịch thăm quan Di sản Văn hóa’, sẽ được chiếu tổng cộng 1.000 lần trong 4 tuần kể từ ngày 10 (theo giờ địa phương) trên một màn hình lớn rộng 45m và dài 20m tại Time Square (Quảng trường Thời đại).

Đặc biệt, trong quảng cáo này, bộ hanbok hiện đại được thiết kế bởi Kim Young-jin (Tchai Kim), một nhà thiết kế hanbok đẳng cấp thế giới, được chụp với bối cảnh cung điện ở Hàn Quốc làm hài hòa giữa vẻ đẹo đương đại và truyền thống của Hàn Quốc.

Giáo sư Seo, người lên kế hoạch cho sự kiện này, cho biết, “Tôi quyết định sản xuất quảng cáo này để quảng bá vẻ đẹp của trang phục truyền thống Hàn Quốc - Hanbok, ra thế giới với những người mẫu đến từ các quốc gia khác nhau. Mẫu quảng cáo này sẽ liên tục xuất hiện ở Quảng trường Thời đại ở New York, thêm vào đó chúng tôi cũng tích cực quảng bá thông qua các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau như YouTube, Facebook và Instagram."

Bắt đầu với quảng cáo ở New York này, công ty có kế hoạch liên tục quảng cáo bảng chữ cái tiếng Hàn (Hangul), đồ ăn Hàn Quốc và kiến trúc nhà truyền thống Hàn Quốc (Hanok) ở các thành phố toàn cầu như London ở Châu Âu, Sydney ở Châu Đại Dương, Bangkok ở Châu Á và Cape Town ở Châu Phi.

Về điều này, giáo sư Seo cho biết, “Trong kỷ nguyên hậu COvid-19 năm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu văn hóa Hàn Quốc với thế giới thông qua video, và sau đó chúng tôi sẽ tích cực thu hút du khách nước ngoài từ năm sau”.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기