Đời sống Xã hội

Genesis G90 2020 chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:14 29-11-2018

[Ảnh=Cung cấp bởi Genesis]


Mới đây, Genesis đã trình làng G90 2020 tại Hàn Quốc, mẫu sedan chủ lực nhận được một số thay đổi về mặt thiết kế cũng như công nghệ.

Bên dưới lớp vỏ được nâng cấp toàn diện vẫn là nền tảng của Genesis G90 – dòng xe khởi nguồn từ Hyundai Equus. Vừa được Genesis giới thiệu tại Seoul, Hàn Quốc, dòng sedan cỡ lớn sở hữu thiết kế thú vị hơn rất nhiều so với người toàn diện.

Những thay đổi về thiết kế trên G90 rất rõ ràng, khởi nguồn từ phần đầu xe nơi tản nhiệt hình kim cương được gia tăng kích cỡ trong khi hốc gió bên dưới cản trước được kéo rộng ra và gần như gặp nhau ở trung tâm xe.

Cụm đèn pha dạng tứ có dải đèn nằm ngang chen giữa và kéo dài sang tận hông xe mang lại thiết kế vô cùng độc đáo cho G90. Ca pô có thêm 2 đường gân nổi nằm giữa với điểm đầu là logo Genesis, kéo dài tới tận kính chắn gió.

Phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc có hai lựa chọn màu ngoại thất mới là Porto Red và Gold Coast Silver. Genesis G90 tiếp tục được trang bị động cơ V6 3.3L tăng áp kép, sản sinh công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510 Nm.

Trong khi động cơ V8 5.0L sản sinh công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Genesis từng gọi mẫu sedan chủ lực là EQ900 tại Hàn Quốc, nhưng đã đổi tên để phù hợp với các thị trường khác. G90 là model đầu tiên ra mắt với vai trò đánh dấu một thương hiệu hoàn toàn mới. Đến năm 2021, Genesis sẽ ra mắt thêm bản SUV và coupe. Đây là mẫu xe sang cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class, Audi A8, BMW 7-Series.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기