VIỆT NAM

Lotte Mart Hàn Quốc tổ chức triển lãm sản phẩm Việt Nam giới thiệu đến các nhà tiêu dùng trong nước

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)08:16 22-11-2019
Lotte Mart Hàn Quốc đã tổ chức Triển lãm sản phẩm Việt Nam lần thứ 5 tại tất cả các cửa hàng từ ngày 21 ~ 27 tháng 11 (Thứ 4).

Triển lãm Sản phẩm Việt Nam của Lotte là một sự kiện thường niên được bắt đầu thực hiện từ năm 2015 đến nay. Đây là sự kiện nhằm trưng bày và bán các sản phẩm xuất xứ và mang đậm văn hóa Việt Nam cho người tiêu dùng trong nước. Trong sự kiện năm nay, tổng cộng 35 công ty Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm khác nhau từ thực phẩm tươi sống đến các loại thực phẩm chế biến.

Nếu bạn là một khách hàng ưa thích các sản phẩm liên quan đến Việt Nam, bạn có thể đên triển lãm và mua các mặt hàng phổ biến tại Việt Nam với giá cả phải chăng. Cà phê đen G7 hay cà phê G7 3in với giá 11,5 won, xoài Việt Nam đông lạnh (1kg /1 túi) với giá 5.980 won và nhiều sản phẩm khác như đồ gia dụng, hải sản, hoa quả của các công ty Việt Nam khác.

Ngoài việc giới thiệu sản phẩm, các nhà hoạch định sản phẩm (MD) của các công ty con của Lotte sẽ tham dự để xác nhận hàng hóa, tổ chức một buổi tư vấn cho công ty khác giúp họ đưa các sản phẩm Việt Nam xâm nhập vào thị trường Hàn Quốc.

LOTTE Mart cũng sẽ tổ chức lễ khai trương hàng hóa Việt Nam tại Quảng trường Atrial Lotte World vào ngày 22 tháng 11 (Thứ Sáu) để kỷ niệm Sự kiện Triển lãm Sản phẩm Việt Nam lần này.

Ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành Phố Hà Nội cùng các quan chức đại điện của Đại sứ quán Việt Nam tại Seoul sẽ tham dự lễ khai mạc sự kiện lần này.
 

Các nhân viên Lotte Mart chụp ảnh tại triển lãm[Ảnh = Lotte Mart cung cấp]


Tại lễ khai mạc có tổ chức buổi hòa nhạc truyền thống hợp nhất Hàn Quốc. Đây cũng là sự kiện thể hiện ý nghĩa thúc đẩy tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Lotte Mart gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 12 năm 2008 và trở thành nhà phân phối Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam sau khi mở chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vào tháng 11, tập đoàn này đã mở rộng liên tụ nhiều cửa hàng ở các tỉnh thành của cả nước. Hiện nay Lotte hiện có tổng cộng 14 cửa hàng và chi nhánh tại Việt Nam.

Lotte Mart đã được chọn là đối tác tốt nhất cho các hội chợ thương mại Việt Nam. Nhờ các hoạt động tích cực tại Việt Nam, Lotte ngày càng chiếm được chỗ đứng tại thị trường tiềm năng Việt Nam hiện nay.

Moon Young-pyo, CEO của Lotte Mart, cho biết, "Lotte Mart được công nhận là đại diện trung tâm mua sắm cao cấp tại Việt Nam. Thông qua sự kiện này, chúng tôi đưa các sản phẩm Việt đến gần hơn với các khách hàng trong nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trở thành nhân tố quan trọng trong con đường xây dựng kinh tế và phát triển xã hội tại Việt Nam".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기