Đời sống Xã hội

Nayeon của TWICE cảm thấy không yên tâm bởi kẻ rình rập trên chuyến bay trở về từ Nhật Bản

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)23:28 02-01-2020

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


Nayeon, một thành viên của ban nhạc K-pop nổi tiếng của Hàn Quốc, thành viên TWICE, đang được cảnh sát bảo vệ do sự khó chịu và lo lắng gây ra bởi sự rình rập xuất hiện vào ngày 1 tháng 1 trên chuyến bay trở về từ Nhật Bản. Danh tính của kẻ theo dõi không được tiết lộ, nhưng JYP Entertainment tuyên bố sẽ thực hiện "mức cao nhất trong tất cả các biện pháp pháp lý".

Một kẻ rình rập ở nước ngoài đã cố gắng tiếp cận với Nayeon, 24 tuổi, một trong những giọng ca chính của TWICE và thường giữ vị trí "trung tâm" trong các điệu nhảy. Cô được bình chọn là thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng thứ năm trong cuộc bình chọn âm nhạc thường niên của Gallup Korea năm 2019.

JYP cho biết không có thiệt hại trực tiếp, nhưng Nayeon hiện đang được cảnh sát bảo vệ vì cô bày tỏ rất nhiều sự khó chịu và lo lắng, JYP nói thêm rằng kẻ theo dõi đã phớt lờ những cảnh báo lặp đi lặp lại, cao giọng và cố gắng đụng độ với nhân viên của JYP. "Chúng tôi sẽ ngay lập tức thực hiện mức cao nhất trong tất cả các biện pháp pháp lý", cơ quan này cho biết trong một tuyên bố.

"Chúng tôi cũng nhận thức được thực tế rằng thông tin chuyến bay của nghệ sĩ đã được bán và lưu hành bất hợp pháp", JYP nói, kêu gọi các biện pháp để ngăn chặn hành vi đó. Đầu tháng 12, JYP thừa nhận rằng một người dùng YouTube nam đã tải lên một bộ nội dung video vào tháng 10, hỏi về vị trí của ký túc xá của nhóm nhạc nữ ở Seoul. Cơ quan này đã cảnh báo các biện pháp pháp lý để ngăn chặn các tai nạn hoặc mối đe dọa có thể xảy ra bởi bất kỳ kẻ rình rập nào.

Các ban nhạc K-pop đôi khi rơi vào rắc rối tại các sân bay và những nơi công cộng khác do những người hâm mộ quá khích. Vào tháng 6, SM Entertainment kêu gọi người hâm mộ ngừng vi phạm quyền riêng tư của các nghệ sĩ sau khi Chanyeol, thành viên EXO, đã đệ đơn khiếu nại lên cảnh sát chống lại hai người hâm mộ Trung Quốc cuồng tín đã cố gắng đột nhập vào căn hộ của anh ta ở Seoul vào tháng Tư. Taeyon, một thành viên của Girls 'Generation, đã phàn nàn trong một bài đăng trên Instagram rằng cô ấy đang bị trầm cảm do những người hâm mộ xâm nhập đã liên tục gọi cô ấy vào ban đêm.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기