Đời sống Xã hội

LG và Luxoft đồng ý thành lập liên doanh infotainment system trên ô tô

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:55 09-01-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Trong nỗ lực cạnh tranh với các đối thủ trong thị trường thông tin giải trí, LG Electronics đã tăng cường hợp tác với Luxoft, một công ty phần mềm có trụ sở tại Thụy Sĩ, để phát triển các giải pháp ô tô nâng cấp bao gồm cả buồng lái kỹ thuật số.

Một liên doanh được thành lập bởi LG và Luxoft ở Santa Clara, California, trong nửa đầu năm nay, sẽ phát triển buồng lái kỹ thuật số dựa trên hệ điều hành Linux cho xe hơi tự lái, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau và dịch vụ di động thông minh .

"Việc thành lập liên doanh sẽ đóng vai trò là cơ hội để củng cố hệ sinh thái webOS", Chủ tịch LG Electronics Park Il-pyung nói, việc thêm vào liên doanh sẽ tạo ra giá trị khách hàng mới thông qua một nền tảng thông tin giải trí trên xe có tên là "webOS Auto"

Thị trường thông tin giải trí trên xe đang phát triển nhanh chóng nhờ sự áp dụng rộng rãi các hệ thống thông tin giải trí của các nhà sản xuất ô tô.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기