Đời sống Xã hội

Hyundai Wia bắt đầu sản xuất linh kiện mới cho hệ thống lái phía sau

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:36 21-01-2020

[Ảnh = Hyundai Wia]


Hyundai Wia, một bộ phận sản xuất phụ tùng của tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc, đã phát triển một bộ truyền bánh răng điện tử cho phép vận hành ổn định bánh sau bằng cách phân bổ hợp lý lực lái của bánh xe bên trái và bên phải tùy thuộc vào mặt đường và điều kiện lái xe.

Hyundai Wia cho biết họ đã bắt đầu sản xuất hàng loạt hệ thống vi sai chống trượt giới hạn điện tử (e-LSD) để điều khiển bánh sau. Thành phần mới được sử dụng cho GV80, một chiếc xe thể thao đa dụng (SUV) sang trọng được ra mắt bởi Hyundai trong tháng này.

Thành phần này kiểm soát sự phân bổ mô-men xoắn của bánh xe bên trái và bên phải để giúp các phương tiện di chuyển ổn định hơn qua các góc và đường trơn trượt. Khi một chiếc xe rơi vào đầm lầy, nó tập trung sức mạnh vào bánh xe khác. Khi rẽ một góc ở tốc độ cao, năng lượng được phân bổ cho các bánh xe mỗi bên để cho phép lái xe ổn định.

Hyundai Wia cho biết họ đã tăng tốc độ phản ứng bằng cách sử dụng bộ truyền động thủy lực có thể nhận ra những thay đổi áp suất tốt xảy ra trên xe và phân phối công suất lái tối ưu trong vòng 0,25 giây.

Với sự phát triển của e-LSD cho hệ thống lái phía sau, công ty có khả năng cung cấp một hệ thống cho các thành phần dẫn động bốn bánh có thể đáp ứng với tất cả các phương tiện.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기