Đời sống Xã hội

Thương hiệu hạng sang của Genesis tiết lộ phiên bản nâng cấp của dòng Sedan tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:35 06-03-2020

[Courtesy of Hyundai Motor Group]


Tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc đã tiết lộ phiên bản G80 đã được tân trang lại, một mẫu xe chủ lực cỡ lớn của thương hiệu Genesis. Công ty cho biết thiết kế mới của G80 là sự kết hợp giữa hình bóng cổ điển và hiện đại.

"G80 hoàn toàn mới mang bản sắc khái niệm thiết kế của Genesis về "Sự thanh lịch và thể thao"," Hyundai trong một tuyên bố được phát hành thông qua blog tin tức của mình vào thứ năm. Nhà sản xuất ô tô cũng tiết lộ bốn hình ảnh cho thấy ngoại thất và nội thất của G80 mới.

G80 là mẫu xe mang tính biểu tượng của Genesis kể từ khi thương hiệu này được ra mắt vào năm 2008. Hyundai không tiết lộ khi nào phiên bản mới nhất sẽ được tung ra thị trường.

"Dựa trên bản sắc thiết kế của Genesis, chính là sự cân bằng của nét năng động và thanh lịch, chúng tôi sẽ tạo ra sự sang trọng của Genesis mới", người đứng đầu Trung tâm thiết kế Genesis Lee Sang-yeop cho biết trong một trích dẫn.
 

[Courtesy of Hyundai Motor Group]


Huyndai cho biết, nội thất cung cấp một thiết kế rộng rãi được tối ưu hóa để mang lại cảm giác buồng lái lý tưởng và sở hữu hệ thống thông tin giải trí 14,5 inch nhận dạng ký tự để người lái có thể điều khiển các tính năng bằng cách viết trên hệ thống thông tin giải trí.

Genesis của Hyundai đã được tách ra để cạnh tranh với các thương hiệu xe hơi hạng sang như Mercedes Benz và BMW trên thị trường toàn cầu. Các mẫu Genesis đã nhận được phản hồi tích cực về sự an toàn, thiết kế sang trọng và khả năng cạnh tranh về giá.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기