Đời sống Xã hội

​Busan được chọn là thành phố thử nghiệm để trình diễn công nghệ máy bay không người lái mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:58 06-05-2020

[Courtesy of Busan Metropolitan Government]


Thành phố cảng phía nam của Busan đã được chọn làm nơi thử nghiệm của Hàn Quốc để trình diễn các công nghệ máy bay không người lái sử dụng trí thông minh nhân tạo và dữ liệu lớn.

Hôm thứ Hai, Busan cho biết thành phố cảng với dân số khoảng 3,4 triệu người đã được Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc lựa chọn để thiết lập một thử nghiệm và trình diễn các công nghệ máy bay không người lái được sử dụng cho mục đích hành chính như giám sát và ngăn chặn cháy rừng và lở đất.

Một tập đoàn liên quan đến các công ty máy bay không người lái sẽ triển khai việc sử dụng cơ sở hạ tầng và máy bay không người lái chuyên theo dõi và giám sát để ngăn chặn thảm họa.

Máy bay không người lái thương mại và công nghiệp đã trở nên phổ biến ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, do các quy định mạnh mẽ chống lại các thiết bị bay ở khu vực thành thị, việc sử dụng máy bay không người lái hiện bị giới hạn trong việc quay phim, quét bụi và theo dõi cháy rừng ở khu vực nông thôn. Chính phủ đã chỉ định các khu vực nhỏ nơi những người sử dụng thiết bị bay không người lái giải trí có thể tận hưởng các hoạt động sở thích của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기