Đời sống Xã hội

Shinsegae International, mua lại thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Thụy Sĩ

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:14 14-07-2020

[Ảnh = Shinsegae International]


Shinsegae International, đơn vị thời trang của tập đoàn bán lẻ Shinsegae của Hàn Quốc, đã bảo đảm một đầu cầu để trở thành công ty hàng đầu trong thị trường chăm sóc da thế giới bằng cách mua Swiss Perfection, một thương hiệu xa xỉ nổi tiếng với công nghệ chiết xuất tế bào.

Shinsegae International cho biết họ đã ký thỏa thuận mua 100% cổ phần của Swiss Perfection. Thỏa thuận nhấn mạnh những nỗ lực của Shinsegae International nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh trong thị trường chăm sóc da cao cấp và được công nhận toàn cầu. Công ty đã giành được quyền phân phối của các thương hiệu xa xỉ như Garancia của Pháp và Santa Maria Novella kể từ khi mua lại VIDIVICI, một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, vào năm 2012.

Swiss Perfection là thương hiệu đầu tiên áp dụng công nghệ chiết xuất tế bào thực vật vào mỹ phẩm. Cellular Active IRISA thu được từ một quá trình chiết xuất độc đáo của rễ Iris Germanica giúp tăng tốc quá trình tái tạo tế bào da, tăng quá trình oxy hóa mô, cung cấp hydrat hóa tối ưu kích thích chuyển hóa tế bào và tăng cường quá trình tái tạo tự nhiên của da.

Lee Gil-han, người đứng đầu bộ phận mỹ phẩm của Shinsegae International cho biết: "Việc mua lại Swiss Perfect sẽ đóng vai trò là nền tảng để Shinsegae International trở thành một thương hiệu làm đẹp toàn cầu". "Chúng tôi sẽ tăng cường đầu tư vào các thương hiệu bằng cách tích cực xem xét mua lại các thương hiệu trong và ngoài nước có tiềm năng tăng trưởng cao trong tương lai."

Việc mua lại sẽ giúp Shinsegae International bảo mật công nghệ nguồn và tăng tốc mở rộng ra nước ngoài bằng cách sử dụng mạng lưới toàn cầu của Swiss Perfection. Công ty sẽ mở các cửa hàng Swiss Perfection tại các cửa hàng bách hóa và cửa hàng miễn thuế ở Hàn Quốc trước khi mở rộng kinh doanh tại thị trường mỹ phẩm cao cấp đang phát triển nhanh chóng của Trung Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기