Đời sống Xã hội

Doanh thu nửa đầu năm của Lotte Mart ↑559% nhờ 'thực phẩm địa phương'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:47 30-07-2020

Dự án "Trung tâm nuôi trồng của Hàn Quốc" của Lotte Mart [Ảnh=Lotte Mart cung cấp]

Khi sự quan tâm đến thực phẩm lành mạnh tăng lên, nhu cầu về 'thực phẩm địa phương' (로컬 푸드: local food), trong đó nhấn mạnh đến độ tươi ngon cũng đang không ngừng tăng lên.

Theo Lotte Mart vào ngày 30, doanh số bán thực phẩm địa phương trong 6 tháng đầu năm nay đã tăng 559,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thực phẩm địa phương đề cập đến thực phẩm được tiêu thụ trong khu vực nơi mặt hàng đó được sản xuất, nuôi trồng, do đó có thể giảm thiểu khoảng cách vận chuyển.

Lotte Mart đã mở rộng khái niệm thực phẩm địa phương và đã bán các sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi và hải sản đạt chất lượng xuất sắc tại các cửa hàng trên toàn quốc kể từ tháng 8/2019 dưới tên gọi 'trung tâm nuôi trồng của Hàn Quốc' (한국의 산지뚝심).

Trong nửa đầu năm nay, doanh số bán các loại rau để cuốn (쌈 채소) tại trang trại Yongin ở tỉnh Gyeonggi tăng 34% so với cùng kỳ năm ngoái, và doanh số bán lá vừng (추부깻잎) ở Geumsan và hành lá ở Chungnam Yesan lần lượt tăng 32% và 28%.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기