Đời sống Xã hội

Kỳ sale mùa thu định kỳ tại các trung tâm thương mại sẽ bắt đầu vào 25…Thời gian tiến hành được kéo dài hơn

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)08:48 22-09-2020
Các trung tâm mua sắm lớn sẽ bắt đầu chương trình giảm giá (sale) định kỳ mùa thu trước Chuseok (Trung thu) vào ngày 25/9 tới đây.
 

[Ảnh=Lotte Department Store]

Theo giới trung tâm thương mại vào ngày 22, Lotte Department Store sẽ tổ chức sự kiện giảm giá thường kỳ với 700 thương hiệu tham gia từ ngày 25/9~11/10.

Các sản phẩm mới của mùa thu và mùa đông sẽ được giảm giá 10~30% và các sản phẩm hết mùa sẽ được giảm giá tối đa 70%.

Mặc dù doanh số bán hàng hiện tại tập trung vào các sản phẩm thời trang, tuy nhiên Lotte Department Store cũng cho biết sự kiện năm nay sẽ có khác biệt bởi sự gia tăng doanh số bán hàng 1 cách rõ ràng của các mặt hàng thiết bị gia dụng, đồ nội thất và đồ dùng nhà bếp do ảnh hưởng của đại dịch coronavirus mới (Covid19).

Trung tâm thương mại Galleria cũng sẽ bán các sản phẩm của hơn 70 thương hiệu với mức giảm giá tối đa lên đến 50% trong dịp khuyến mại định kỳ mùa thu năm nay. Đặc biệt, trong thời gian khuyến mại, Galleria dự kiến thu mua 7,9 tấn nông sản chưa bán được do hậu quả của Covid19 và bán lại với giá khuyến mại, đồng thời cung cấp coupon giảm giá cho các sản phẩm nông sản thông qua ứng dụng di động (app).

Trung tâm thương mại Hyundai và Shinsegae cũng sẽ tiến hành chương trình giảm giá mùa thu trong cùng khoảng thời gian trên.

Một quan chức tại Lotte giải thích, "Đợt giảm giá năm nay trùng với thời gian nghỉ lễ Chuseok và được kéo dài thời gian hơn một tuần so với năm ngoái, do cần phải hạn chế số lượng khách hàng trong cùng khoảng thời gian mua sắm nhằm ngăn ngừa sự lây nhiễm của Covid19."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기