Đời sống Xã hội

LG được tạp chí của Anh bình chọn là 'Thương hiệu giải trí gia đình tốt nhất'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)08:37 12-10-2020
Thương hiệu duy nhất của Hàn Quốc được tạp chí 'Which?' bình chọn
LG Electronics đã được chọn là 'Thương hiệu Giải trí Gia đình Tốt nhất' bởi 'Which?', một hãng truyền thông tiêu dùng nổi tiếng của Anh.
 

LG Signature OLED 8K TV được giới thiệu tại Anh [Ảnh=LG Electronics/Yonhap News]

Vào ngày 12, trong số các thương hiệu tốt nhất của Vương quốc Anh (Which? Awards 2020 UK's best brand) do tạp chí 'Which?' công bố thì LG Electronics chiếm vị trí hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gia đình.

Which? đã tiết lộ vào cuối tháng trước các ứng cử viên đầu tiên (danh sách ngắn) được lựa chọn bởi ba công ty, mỗi công ty trong 12 lĩnh vực, bao gồm tài chính, ô tô, công nghệ gia đình và giải trí gia đình.

Theo đó, 12 công ty cuối cùng đã được chọn là thương hiệu tốt nhất, và theo kết quả của thông báo gần đây, LG Electronics là công ty Hàn Quốc duy nhất góp mặt.

Tạp chí này cho biết "Năm nay, sự lây nhiễm coronavirus mới (Covid19) đang gây ảnh hưởng lớn đến thị trường, vì vậy ý ​​nghĩa của việc đánh giá thương hiệu tốt nhất thậm chí còn lớn hơn."

TV OLED và Nano Cell TV của LG Electronics đang càn quét các bảng xếp hạng hàng đầu trong đánh giá tổng thể về TV do Location thực hiện.

Trong số 295 TV được đánh giá, TV LG OLED (model: 65C9) đứng đầu với 83 điểm đánh giá cao nhất. Từ vị trí thứ 1 đến thứ 17 đều là các sản phẩm của LG Electronics.

Trong phần đánh giá thương hiệu tốt nhất lần này, Apple được chọn cho công nghệ gia dụng, Miele cho đồ dùng nhà bếp và Toyota cho ô tô.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기