DU LỊCH

Nếu đến Hàn Quốc, đừng bỏ lỡ cơ hội chụp những bức ảnh tuyệt vời ở Yeosu

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:50 23-11-2020
Có một câu nói rằng: "Thứ có thể giúp bạn lưu giữ những khung cảnh, khoảnh khắc còn lại sau mỗi chuyến đi chính là những bức ảnh". Bởi dù là vô tình hay hữu ý bạn xem lại được những bức hình đã chụp chắc hẳn sẽ không thể không bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm về chuyến đi đã qua.

Vậy nếu du lịch đến Hàn Quốc, hãy thử một lần ghé thăm Yeosu, Jeollanam-do và chụp cho mình và những người bạn đồng hành thật nhiều bức ảnh tuyệt vời nhé.

▶ Yeosu Art Land Leisure

Đây là một địa điểm đầy nghệ thuật, như chính tên gọi của nó vậy - Yeosu Art Land Leisure. Khi đến đây, bạn có thể sẽ hiểu được khái niệm là nơi mà ngay cả việc nghỉ ngơi cũng trở thành nghệ thuật. Yeosu Art Land Leisure là một không gian với nhiều trải nghiệm và khu chụp ảnh khác nhau như Midas Hands, Trapeze, Trick Art, và Sculpture Park. Các bạn có đôi có cặp chắc hẳn sẽ rất thích khu này cho xem bởi nơi đây đặc biệt phổ biến như một địa điểm hẹn hò.
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Ngọn hải đăng Hamel

Ngọn hải đăng Hamel ở Hamel Waterfront Park là một ngọn hải đăng không có người canh gác được xây dựng để tưởng nhớ Hamel - tác giả của cuốn truyện nổi tiếng Hamel's journal (Hamel phiêu lưu ký). Hình ảnh ngọn hải đăng màu đỏ nổi bật trên biển biển xanh thật sự vô cùng thu hút sự chú ý. Nó gần với phố bán đồ ăn đường phố của Yeosu, vì vậy rất lý tưởng khi bạn vừa muốn chụp những bức ảnh đẹp và vừa muốn thưởng thức những đặc sản của Yeosu.

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Miêu Đảo (묘도)

Hòn đảo này được gọi là đảo mèo (Miêu Đảo) vì hình dáng của nó trông giống một con mèo. Khung cảnh từ đài quan sát trên Núi Bonghwa ở Miêu Đảo qua Cầu Yi Sunshin thật sự phải được gọi là 'cực phẩm'. Từ đó, bạn có thể phóng tầm mắt nhìn thấy bao quát cả Cầu Myodo, Khu liên hợp Công nghiệp Quốc gia Yeosu và Núi Yeongchwi.
 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Công viên lịch sử Yeosu Seonsa

Công viên lịch sử Yeosu Seonsa ngập tràn sắc xanh và hồng. Ở đây, bạn có thể nhìn thấy mộ đá, một di tích của thời tiền sử, và trên nó được khắc lại những hình vẻ miêu tả cuộc sống tại thời điểm đó. Tại công viên Yeosu Seonsa vào mùa cỏ lau hồng nở rộ khiến khung cảnh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết. Chính vì thế nên nơi đây dễ dàng trở thành một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng. Nhưng vì cũng chưa có quá nhiều người biết về khu vực này nên các bạn sẽ có nhiều không gian hơn để dễ dàng chụp được nhiều tấm ảnh thật nghệ thuật đấy.

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]


▶ Bãi biển Museulmok

Bãi biển Museulmok là một địa điểm ngắm bình minh nổi tiếng ở Yeosu. Không chỉ có bãi biển cát trắng mịn, cánh đồng mongdol (những viên sỏi được sóng biển bào mòn trở nên trơn mịn) rộng lớn mà ở đây còn có cả rừng Haesong vì vậy khi đến đây bạn có thể thưởng thức nhiều phong cảnh đa dạng khác nhau. Hãy cùng nhau ước một điều ước bằng cách xếp chồng mongdol và cùng chụp những bức ảnh đẹp với biển ở hậu cảnh đằng sau nhé.

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

 

[Ảnh=Tổng cục du lịch Hàn Quốc]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기