Giải trí

​Nhóm nhạc nữ (G) I-DLE sẽ trở lại vào tháng 1 với album mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:55 10-12-2020

[Courtesy of CUBE Entertainment]


Ban nhạc nữ K-pop (G) I-DLE sẽ trở lại sân khấu âm nhạc vào tháng 1 năm sau với một album mới, công ty quản lý của ban nhạc sáu thành viên cho biết.

Năm 2020 đáng lẽ phải là năm tốt nhất của ban nhạc khi (G) I-DLE ký hợp đồng với Republic Records, một hãng thu âm của Mỹ thuộc sở hữu của Universal Music Group, để nhắm đến nền âm nhạc Bắc Mỹ. Tuy nhiên, ban nhạc K-pop đã phải tạm dừng hoạt động tại quê nhà do đại dịch COVID-19 và hủy bỏ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

"(G) I-DLE đặt mục tiêu trở lại vào giữa tháng 1 bằng cách nỗ lực hết sức để chuẩn bị một album mới", CUBE Entertainment cho biết trong một tuyên bố vào ngày 9 tháng 12. Ban nhạc đã phát hành đĩa đơn "DUMDi DUMDi" vào tháng 8.

CUBE không cho biết liệu (G) I-DLE có bắt đầu quảng bá tại Hoa Kỳ vào năm sau hay không. Khi ban nhạc kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới vào tháng 4, Republic Records hứa sẽ hỗ trợ ban nhạc nhanh chóng trở thành ngôi sao toàn cầu.

(G) I-DLE đã trở nên nổi tiếng vào tháng 12 năm 2018 khi hai thành viên Soyeon và Miyeon hợp tác với Riot Games, nhà điều hành trò chơi PC phổ biến nhất thế giới "Liên minh huyền thoại", và các ca sĩ người Mỹ Madison Beer và Jaira Burns để thành lập "K / DA , "một ban nhạc nữ K-pop ảo.

Video âm nhạc đã tạo ra một hiện tượng trên YouTube và thúc đẩy sự phổ biến của trò chơi trên toàn thế giới. K / DA đã phát hành EP đầu tiên của mình vào tháng 11 năm nay bao gồm "THE BADDEST".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기