Đời sống Xã hội

Coupang mời các nhà làm phim New và Showbox Hàn Quốc tham gia dịch vụ OTT

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:31 15-01-2021

[Ảnh = Coupang]


Coupang, còn được gọi là phiên bản Amazon của Hàn Quốc, đã ký một thỏa thuận cung cấp nội dung với hai nhà làm phim trong nỗ lực tăng cường dịch vụ hàng đầu được phát hành vào tháng 12 năm ngoái.

Người khổng lồ thương mại điện tử Hàn Quốc nổi tiếng với việc giao hàng tạp hóa qua đêm cho biết trong một tuyên bố vào ngày 14 tháng 1 rằng họ đã ký hợp đồng cung cấp nội dung với New Entertainment World (NEW) và Showbox. Hai công ty nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn đầu doanh thu phòng vé của đất nước với quy mô 2,5 nghìn tỷ won (2,2 tỷ USD) tính đến năm 2019.

NEW sẽ phục vụ 25 bộ phim bao gồm loạt phim bom tấn zombie "Train to Busan" và "Penosystem" thông qua Coupang Play, dịch vụ OTT của gã khổng lồ thương mại điện tử. Showbox sẽ cung cấp 51 bộ phim ăn khách.

Coupang Play được cung cấp miễn phí cho người dùng dịch vụ giao hàng qua đêm cao cấp của Coupang, những người trả phí đăng ký hàng tháng là 2.900 won (2,6 đô la). Có hơn năm triệu người đăng ký trả phí trong tháng Mười Hai. Thị trường OTT của Hàn Quốc được dẫn đầu bởi Netflix, dịch vụ OTT video theo yêu cầu hàng đầu thế giới. Đã có hơn 3,3 triệu người đăng ký Netflix ở Hàn Quốc tính đến quý 3 năm 2020.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기