Giải trí

iKON Bobby chuẩn bị 'tái xuất' với full album 'Lucky Man'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:26 22-01-2021
Nam rapper Bobby của nhóm nhạc iKON sắp gặp lại công chúng sau khoảng thời gian 3 năm 4 tháng với full album thứ 2 trong sự nghiệp solo của mình vào 25/1 tới đây.
 

[Ảnh=YG Entertainment]


Danh sách các bài hát (Tracklist) trong album solo thứ 2 của iKON Bobby 'LUCKY MAN' đã được tiết lộ vào ngày 21. Bobby, dự đoán sẽ còn phát triển hơn nữa với tư cách là người viết lời, nhà soạn nhạc và nhà sản xuất tất cả các bài hát khi lấp đầy album lần này với con số khổng lồ - 17 ca khúc mới.

Ca khúc chủ đề 'U MAD', đã kích thích sự tò mò của người hâm mộ với tiêu đề mang sắc thái thẳng thắn và khiêu khích khi là ca khúc mở đầu cho album lần này. Tiếp theo, là các ca khúc như 'RocKstaR', 'NO TIME', 'BrEAk It DoWn', 'In THE DaRk', 'LiLaC', 'GOrGeOuS', 'LiAr', 'HeartBROKEN PlaYBoY', 'Let iT Go', 'DeViL' với cách đặt tên vừa dữ dội nhưng cũng không kém phần dí dỏm.

Điều rất ấn tượng là ca khúc 'SKIT' là ca khúc có quy mô áp đảo với 4 lần lặp lại trong tracklist của LUCKY MAN. Khán giả ngoài việc quan tâm xem liệu nội dung chủ đề sẽ xuyên suốt tổng thể album là gì thì sự chú ý cũng được tập trung vào thành phần độc đáo trong kết nối album.

Có thể thấy sự ủng hộ của các thành viên iKON cũng rất nổi bật. DK (Kim Donghyuk) và JU-NE (Koo Junhoe) là 2 thành viên sẽ góp giọng cùng Bobby trong 2 ca khúc lần lượt là 'Ur SOUL Ur BodY' và 'RaiNinG'. Sự kết hợp tích cực giữa các thành viên iKON, những người đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Ngoài ra, ca sĩ, nhạc sĩ và Youtuber nổi tiếng Omar cũng đã tham gia SKIT cũng làm dấy lên không ít sự tò mò từ công chúng.

Album solo thứ 2 LUCKY MAN của nam rapper Bobby sẽ được phát hành lúc 6 giờ chiều ngày 25 và album vật lý sẽ được phát hành tại các cửa hàng trực tuyến và ngoại tuyến trên toàn Hàn Quốc vào ngày 28/1.

Bobby dự kiến ​​sẽ gặp gỡ người hâm mộ trước thông qua 'LUCKY MAN COUNTDOWN LIVE' được tổ chức trên Naver V LIVE một giờ trước khi MV được phát hành.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기