Giải trí

WINNER Kang Seung Yoon sắp phát hành solo album đầu tiên trong sự nghiệp

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:41 18-03-2021
Album solo chính thức đầu tiên của WINNER Kang Seung-yoon đã được xác nhận sẽ phát hành vào ngày 29/3 tới đây.
 

[Ảnh=YG Entertainment]


YG Entertainment đã đăng 'KANG SEUNG YOON-1st FULL ALBUM [PAGE] RELEASE POSTER' thông qua blog chính thức của mình vào lúc 9 giờ sáng ngày 18.

Hình ảnh Kang Seung-yoon ngồi bó gối và tựa lưng vào tường cùng ánh mắt như nhìn thẳng vào người xem tạo ra một luồng cảm xúc vô cùng thu hút. Tông màu nâu và ghi của poster mang đến cảm giác ấm áp cùng với ánh mắt dường như chất chứa nhiều tâm sự muốn nói của nam ca sĩ đã thành công trong việc khơi dậy sự tò mò của người hâm mộ về concept của album này.

Đặc biệt, khung thời gian "2021. 03. 29" được thiết kế theo phông chữ viết tay cùng cụm từ [PAGE] được đánh hoa thị cũng khiến người hâm mộ âm nhạc chú ý. Ý nghĩa của tên album là gì và nó sẽ chứa đựng những câu chuyện thế nào là điều mà tất cả mọi người đều đang nóng lòng được biết.

Trước đó, Kang Seung-yoon đã gửi gắm sự chân thành của cậu ấy thông qua 'THE PREQUEL', một series video tự phỏng vấn bản thân kể lại chặng đường âm nhạc trong hơn 10 năm vừa qua của bản thân. Tại đây, Kang Seung-yoon đã tâm sự "Album lần này thể hiện đúng và chân thật nhất con người tôi".

Đây sẽ là solo comeback đầu tiên sau gần 8 năm, và sẽ lần phát hành solo album chính thức đầu tiên của nam ca sĩ. Solo comeback của Kang Seung-yoon nhận được sự kỳ vọng rất cao vì nam ca sĩ vốn là người tạo nên các bản hit của WINNER như ‘REALLY REALLY’, ‘LOVE ME LOVE ME’, ‘ISLAND’, và ‘MILLIONS’.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기